Bị bạn trai cũ hơn 10 tuổi bóc phốt lăng nhăng, nữ streamer bất lực giải thích, thậm chí khóc lóc ngay trên sóng livestream

Nữ streamer cảm thấy cực kỳ hối hận vì yêu nhầm người.

Trương Tiểu Phàm là một mỹ nữ streamer đang lên tại Douyu. Cô sở hữu ngoại hình trong sáng, dáng người cao ráo, và tính cách cực kỳ đáng yêu. Từ ngày phát sóng trực tiếp, cô nhận được vô số sự ủng hộ từ người hâm mộ và bạn bè nước ngoài. Chỉ trong vài tháng trở thành streamer, cô cũng đã nâng cấp cấp độ phổ biến của mình lên 60/100.

Bị bạn trai cũ hơn 10 tuổi bóc phốt lăng nhăng, nữ streamer bất lực giải thích, thậm chí khóc lóc ngay trên sóng livestream - Ảnh 1.

Trương Tiểu Hàn cực kỳ được nam giới tại Douyu yêu thích

Mọi chuyện tưởng như đang diễn ra tốt đẹp, nhưng ai biết được rằng trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, Trương Tiểu Phàm đã vô tình gặp lại bạn trai cũ. Người bạn trai cũ này có lẽ chỉ là một người dùng đang dạo chơi tại Douyu thì tình cờ bắt gặp bạn gái cũ của mình đã trở thành nữ streamer.

Gã bạn trai cũ của nữ streamer xinh đẹp không những cảm thấy ghen tị mà ngay lập tức tung tin không hay ho: “Chia tay nửa năm thì cô ta hẹn hò với thêm 3 người đàn ông, rồi lại lên mạng giả vờ làm nữ thần thuần khiết?”

Trước tình huống đột ngột này, Trương Tiểu Phàm cảm thấy cực kỳ bất bình, nước mắt cũng không nhịn được rơi xuống, miệng liên tục giải thích với người theo dõi: “Không phải đâu. Anh ta đặt điều đấy.”

Bị bạn trai cũ hơn 10 tuổi bóc phốt lăng nhăng, nữ streamer bất lực giải thích, thậm chí khóc lóc ngay trên sóng livestream - Ảnh 2.

Nữ streamer không kìm được nước mắt vì nghe được những lời đặt điều của bạn trai cũ

Lúc này, Lao Tie - một streamer có tiếng cũng đã tìm hiểu sự tình và lập tức lên tiếng bệnh nữ streamer. Theo lời nữ streamer Trương Tiểu Hàn: "Chúng tôi đã ở bên nhau được vài năm. Vì anh ấy cứ mắng tôi và đuổi tôi ra khỏi nhà mỗi khi cãi nhau, nên cách đây khoảng một năm chúng tôi đã chia tay. Sau đó, anh ấy liên tục nhắn tin chửi bới, mắng nhiếc tôi suốt ba ngày ba đêm và đập phá đồ đạc đang để lại nhà cũ của tôi!

Lao Tie cho rằng yêu nhau thì cãi nhau là điều đương nhiên, nhưng Trương Tiểu Hàn lại không đồng ý với điều này và nói: "Bạn trai cũ lần nào cũng mắng tôi chỉ vì anh ta bực mình với bạn bè, anh ta chỉ trút giận lên tôi mà thôi. Và bây giờ anh ấy biết tôi đang làm streamer tại Douyu, anh ấy luôn nói rằng muốn trả thù tôi bởi tôi đã bỏ anh ta. Đó mới là điều tôi cảm thấy đáng sợ."

Bị bạn trai cũ hơn 10 tuổi bóc phốt lăng nhăng, nữ streamer bất lực giải thích, thậm chí khóc lóc ngay trên sóng livestream - Ảnh 3.

Trương Tiểu Hàn cảm thấy cực kỳ hối hận vì đã yêu nhầm người

Thấy nữ streamer cực kỳ lo lắng cho sự an toàn của mình, anh chàng Lao Tie đã hỏi thăm tuổi của người bạn trai cũ này. Sau đó, Trương Tiểu Hàn ngập ngừng cho biết người này hơn mình 8 tuổi hay 10 tuổi gì đó. Thông tin này khiến Lao Tie không kìm lòng được mà trêu đùa rằng: “Chia tay lão già hơn mình 10 tuổi 1 năm rồi còn sợ sệt gì nữa”.

Bị bạn trai cũ hơn 10 tuổi bóc phốt lăng nhăng, nữ streamer bất lực giải thích, thậm chí khóc lóc ngay trên sóng livestream - Ảnh 4.

Nữ streamer cảm thấy khá hơn trước câu đùa của Lao Tie

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/bi-ban-trai-cu-hon-10-tuoi-boc-phot-lang-nhang-nu-streamer-bat-luc-giai-thich-tham-chi-khoc-loc-ngay-tren-song-livestream-20220218165122436.chn