Wuthering Waves Chuẩn Bị Mang Tới Một Chế Độ "Endgame" Khác Dành Cho Game Thủ

Thêm một chế độ "endgame" khác nữa chuẩn bị được Wuthering Waves ra mắt, mang tới thử thách mới dành cho những game thủ đam mê chiến đấu.

Một số tin tức bị rò rỉ gần đây cho thấy rằng một chế độ chơi trong Wuthering Waves sẽ được giới thiệu trong các bản cập nhật tiếp theo. Chỉ mới 5 tháng kể từ khi chính thức mở cửa, Wuthering Waves vẫn đang ở trong giai đoạn ban đầu của mình nhưng đã chứng kiến được sự thành công nhất định trên toàn cầu.

Wuthering Waves

Theo thông tin bị rò rỉ, chế độ chơi vĩnh viễn mới có tên là Mowing Tower có thể sẽ được ra mắt trong tương lai. Đây là chế độ chơi theo kiểu chiến đấu và người chơi cần phải sử dụng 2 đội hình riêng biệt để chiến đấu với kẻ thù. Được cho là tập trung vào các game thủ đã có đội hình đầy đủ, kẻ thù trong chế độ này sẽ cực kì khốc liệt và khó khăn. Ngoài ra, một số buff sẽ được áp dụng trong chế độ mới này, một số buff sẽ được áp dụng cho cả hai đội và một số khác thì chỉ có lợi cho một đội mà thôi.

Wuthering Waves

Trong chế độ này, game thủ sẽ có thể tham gia vào hai loại cấp độ khác nhau: Giới hạn và Không Giới hạn. Ở cấp độ Giới hạn, game thủ cần đánh bại một lượng kẻ thù nhất định trước khi hết thời gian. Ở cấp độ còn lại, game thủ cần đánh bại càng nhiều kẻ thù càng tốt trước khi thời gian kết thúc.

Wuthering Waves

Để có thể tham gia vào chế độ này, game thủ cần phải có Union Level trên 25. Ngoài ra, không có nhiều thông tin thêm về Mowing Tower ở thời điểm hiện tại.