LMHT: BLV nổi tiếng bức xúc vì bị T1 "hack não" với phong độ của mình tại CKTG 2024

Một BLV nổi tiếng của làng LMHT đã cảm thấy bức xúc khi mà anh bị chính T1 "hack não" sau màn hủy diệt TES tại CKTG 2024 vừa qua

Ngay từ khi đặt chân đến với CKTG 2024, T1 luôn là đội tuyển bị các chuyên gia đánh giá thấp khi họ chỉ đến với giải đấu này với tư cách là hạt giống số 4 mà thôi. Chưa kể việc phải đối đầu với đội tuyển top 2 LPL tại Tứ kết cũng khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng. Dù vậy tất cả sự lo lắng, hoài nghi đã bị xóa bỏ hoàn toàn sau một chiến thắng 3-0 vô cùng hoàn hảo đến từng ván đấu, cho thấy rằng phong độ của họ đang bay rất cao và TES chỉ đơn giản là bị "out trình" hoàn toàn.

LMHT: BLV nổi tiếng bức xúc vì bị T1

Và câu chuyện này lại một lần nữa khiến cho cộng đồng LMHT cảm thấy không khỏi khó hiểu. Thậm chí nam BLV nổi tiếng Caedrek cũng phải lên tiếng thể hiện sự bàng hoàng của bản thân sau chiến thắng của T1, rằng:

"Sự khác biệt giữa T1 LCK T1 CKTG nên được đem ra làm đề tài nghiên cứu. Tôi không thể hiểu nổi sự khác biêttj này, có chuyện gì xảy ra với T1 vậy? Làm cách nào mà họ có thể thi đấu như vật được, mọi chuyện quá sức là kỳ quái"

"Họ Thua DK trong một BO5 cách đây 1 tháng và suýt nữa thì thua KT. Trạng thái của họ cực kì tệ và họ chỉ là hạt giống số 4 mà thôi. Vậy mà hiện tại họ chơi game như thế này thật sự chẳng biết phải nói gì nữa."

LMHT: BLV nổi tiếng bức xúc vì bị T1

Có một thực tế đó là tập thể T1 vẫn chưa thật sự được đặt 100% niềm tin từ cộng đồng, nhưng câu chuyện này đã được đề cập từ trước bởi việc bị đánh giá thấp giúp cho họ phần nào có thể giải tỏa được các áp lực. Ngoài ra nếu tính từ đầu năm 2024 cho đến nay, tập thể T1 đã có thể làm quen được với meta đảo đường để có thể đối phó với mọi tình huống xảy ra.

Thêm vào đó có một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến phong độ của T1, đó chính là chấn thương của Faker. Với loại chấn thương cổ tay đã thuộc dạng mãn tính thì việc phải thi đấu liên tục một thời gian dài ở giải đấu cấp độ khu vực là một quá trình cực kì khó khăn đối với Quỷ Vương. Tuy nhiên tại CKTG lại diễn ra với thười gian ngắn, với vòng Swiss là một chuỗi những trận đấu BO1 nên Faker cũng không cần phải hoạt động cánh tay liên tục nhiều giờ liên như tại LCK. Đây chính là thứ giúp cho Faker vẫn giữ được trạng thái thi đấu tốt nhất để tạo nên những đột biến cần thiết.

LMHT: BLV nổi tiếng bức xúc vì bị T1

Hiện tại những trận Playoffs của CKTG 2024 dù là ở BO5 nhưng lại cách nhau đến tận gần 1 tuần. Đây là điều kiện cần thiết để Faker có thể nghỉ ngơi, trong khi đó tại LCK, anh lại phải đánh 2 trận BO3 trong vòng 3 ngày và việc hoạt động quá mức khiến cho chấn thương của Faker không có thời gian để lành lặn.

LMHT: BLV nổi tiếng bức xúc vì bị T1

Không chỉ thế, meta của CKTG 2024 cực kì ủng hộ lối chơi của T1 khi Xạ thủ Đường giữa gần như đã bị loại bỏ hoàn toàn. Từ đây những vị tướng thuận tay với Faker có thể phát huy toàn bộ tác dụng của mình. Thậm chí Sylas trong tay của Faker cũng thể hiện độ hiệu quả kinh người, với bao nhiêu đó lý do thì việc T1 đang đỉnh cao phong độ là điều không có gì quá đáng để ngạc nhiên.

LMHT: BLV nổi tiếng bức xúc vì bị T1

Nhưng giờ đây, T1 sẽ phải đối mặt với một trong những đội tuyển đáng gờm nhất của mình, đó chính là Gen.G sau khi Chovy và đồng đội đã đánh bại FlyQuest trong một trận BO5 căng thẳng. Nhưng với việc được nghỉ ngơi đầy đủ thì chúng ta mong rằng trận đại chiến giữa T1 và Gen.G sẽ là một trận thư hùng đáng trông chờ bậc nhất lịch sử LMHT thế giới.