Xạ thủ LSB từng nhục mạ Faker là “đứa trẻ khóc nhè”

LSB được cho rằng có mối ân oán với Faker và T1 sau hành động chễ giễu từ Croco ở những lượt cuối LCK mùa Hè 2022.

Faker và T1 gần như không có bất cứ ngày nào yên ổn suốt từ đầu 2022 đến nay. Đôi bên liên tục vướng vào thị phi ở trên và ngoài sàn đấu. Trong đó, hai sự kiện lớn nhất liên quan đến MSI 2022, cuộc chiến rank Hàn với LPL.

Xạ thủ LSB từng nhục mạ Faker là

Hiển nhiên, đến nay, điều này khiến mối quan hệ giữa Faker, T1 và giới LMHT xứ Trung trở nên xấu xí. Đã vậy, mối quan hệ của họ ở LCK cũng được cho rằng không mấy tốt đẹp. Gần nhất, sau trận thua LSB, Croco đã dơ ngón tay khiêu khích Faker cùng T1. Để rồi, câu chuyện này bóc mẽ nhiều sự thật khác.

Cụ thể, QQ cho rằng toàn đội LSB đều không ưa gì đối thủ. Trước đó, Prince cũng từng châm chích nặng nề “Quỷ vương bất tử”. Cụ thể, trong phòng chờ, xạ thủ LCK nhục mạ đàn anh là “đứa trẻ khóc nhè”. Bởi lẽ, ở CKTG 2017, ngôi sao T1 đã bật khóc nức nở trên sân khấu. Vì thế, ở chiều 10/8, LSB không ngại hành động khiêu khích đối thủ.

Ngoài ra, theo QQ, mối “hận thù” này cũng xuất phát từ nhóm fan T1. Trước đó, họ từng trêu chọc LSB khi họ không thể vượt qua đội nhà. Và giờ đây, LSB có cơ hội để “ăn miếng trả miếng” huyền thoại LMHT Hàn Quốc.

Xạ thủ LSB từng nhục mạ Faker là

Thực chất, từ lâu, truyền thông đã phanh phui việc thế hệ sau không ưa Faker cũng như T1. Thế như, như Game Anchor Network nhận định, với những điều đã đóng góp cho LCK lẫn LMHT thế giới, Faker xứng đáng được tôn trọng. Chưa kể, LSB là gì mà được quyền chê bai huyền thoại. Và hiển nhiên, nhóm fan T1 đang nổi đóa, tấn công LSB, yêu cầu Croco xin lỗi ngôi sao 26 tuổi. Sau tất cả, đụng “Quỷ vương” chưa bao giờ đem lại kết cục tốt đẹp cho các game thủ.