Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi! - eSports

Sau một chuỗi những năm thi đấu trồi sụt, Sangyoon của HLE gác kiếm khi chưa có một lần thi đấu quốc tế nào trong sự nghiệp của mình.

Xạ thủ của đội tuyển Hanwha Life Esports Gwon “Sangyoon” Sang-yun mới đây đã đưa ra quyết định giải nghệ, khép lại sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp bắt đầu từ đầu năm 2014 của mình. Năm nay Sangyoon mới chỉ 23 tuổi. Tuyển thủ sinh năm 1995 chỉ thi đấu cho 3 đội tuyển trong sự nghiệp của mình. Đội tuyển đầu tiên của anh là Rebels Anarchy, sau đó được đổi tên thành Afreeca Freecs bắt đầu từ mùa giải 2016. Ở cả hai mùa Xuân và Hè năm đó, Afreeca đều kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 5 – đủ để có 1 suất tham dự Playoffs nhưng sau đó để thua JAG ở Playoffs mùa Xuân và Samsung Galaxy ở Playoffs mùa Hè.

Sangyoon

Sangyoon (phải) trong màu áo HLE

Sangyoon sau đó gia nhập ROX Tigers, thi đấu cho đội tuyển này hết mùa Xuân năm 2018 trước khi chuyển qua Hanwha Life Esports – đội tuyển cuối cùng trong sự nghiệp của anh chàng này. Mùa giải cuối cùng của Sangyoon diễn ra rất tệ khi đội tuyển HLE kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 9 với thành tích 5 thắng – 13 thua. Rất may là HLE vẫn giữ được suất LCK mùa Xuân 2020 cho mình khi thắng Jin Air Green Wings ở vòng thăng hạng. Sau đó, HLE đã liên tiếp nói lời chia tay với 3 cái tên nhằm mục đích tái thiết đội hình cho mùa giải năm sau: HLV trưởng Kang “OnAir” Hyun-jong, đường trên Park “Thal” Kwon-hyuk và đi rừng Kim “bonO” Gi-beom.

HLE
Hanwha Life Esports chia tay HLV trưởng và 2 trụ cột mùa giải 2019, quyết tâm thay máu cho mùa giải 2020
HLE sẽ thực hiện thay đổi toàn diện cho mùa giải 2020, sau một năm 2019 tương đối thất bại là một động thái không có gì bất ngờ: Thanh lý HLV trưởng.

Việc Sangyoon giải nghệ để lại một khoảng trống to lớn cho đội hình của HLE khi họ không có một xạ thủ dự bị nào cả. Đội tuyển này sẽ phải gấp rút tìm kiếm một xạ thủ mới để có thể kịp thời gian tập luyện cho mùa giải 2020. Một trong những tiếc nuối lớn của Sangyoon trước khi nghỉ thi đấu là anh chưa thể tham dự một giải đấu quốc tế nào trong sự nghiệp, nhưng đây lại là một điều mà các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chơi cho các đội tầm trung phải chấp nhận.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e