Xây dưng đội hình Việt Nam trong Fifa Online 4

Hiện tại, Call of Duty Mobile Việt Nam đã cho phép game thủ đang sử dụng App Store của iOS (iPhone, iPad,..) đã có thể đăng ký tải games ngay từ hôm nay. Dự kiến, người chơi sẽ có thể tải game từ ngày 19/4 tới.
Call of Duty Mobile Việt Nam có mặt trên Appstore, chốt ngày ra mắt?

Call of Duty: Mobile VN là một siêu phẩm FPS được game thủ toàn cầu yêu mến. Game trên nền tảng mobile ra mắt tháng 10-2019 và đạt thành tựu “game di động hay nhất thế giới” trong 2019. Game hiện có mặt trên 150 quốc gia và có khoảng trên 180 triệu lượt tải. Phiên bản mobile Việt Nam do VNG Games hợp tác phát hành cùng Activision Blizzard (Bắc Mỹ) và Tencent Games (Châu Á).

Call of Duty Mobile Việt Nam có mặt trên Appstore, chốt ngày ra mắt?
Game thủ đang sử dụng App Store của iOS (iPhone, iPad,..) đã có thể đăng ký tải Call of Duty Mobile: Việt Nam

Ngày hôm qua, Call of Duty: Mobile VN đã chính thức có mặt trên cửa hàng App Store của iOS (iPhone, iPad,..) và sẵn sàng để cho người chơi đăng ký tải game trước: Call of Duty Mobile Việt Nam IOS. Game thủ khi đăng ký tải game CODM sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.

Các bước đăng ký tải games trên IOS:

- Bước 1: Vào ứng dụng App Store (khu vực Việt Nam) -Call of Duty Mobile Việt Nam IOS.

- Bước 2: Vào trang https://codm.vng.games/dang-ky-truoc, nhấn nút Đăng Ký Nhận Quà -

Call of Duty Mobile cũng đã thông báo thời gian dự kiến cho phép tải game từ ngày 19/04/2020. Sau đó một vài ngày, rất có thể game thủ Việt Nam sẽ được chính thức trải nghiệm tựa game bom tấn Call of Duty: Mobile VN.

Call of Duty Mobile Việt Nam có mặt trên Appstore, chốt ngày ra mắt?
Call of Duty Mobile: Việt Nam sẽ sớm ra mắt sau ngày 19/4?

Vào 10h00 ngày 14/04 tới, VNG sẽ ra mắt phiên bản trải nghiệm của Call of Duty: Mobile VN và sẽ mở cửa giới hạn cho 50,000 người đã THAM GIA ĐĂNG KÝ TẢI GAME TRƯỚC. Thời gian dự kiến mở cửa phiên bản trải nghiệm sẽ bắt đầu: 10:00 ngày 14/04 và kết thúc vào 17:00 ngày 16/04.

Thành Hưng