Xem MV của Coldplay x BTS, fan LMHT soi ra vị tướng quen thuộc khiến ai nấy đều bất ngờ!

Chú người máy đáng yêu trong My Universe của ban nhạc Coldplay và BTS hóa ra lại rất giống với vị tướng này trong LMHT.

Với những người hâm mộ ban nhạc Coldplay và nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, có lẽ ca khúc My Universe đang trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày vừa qua. Không chỉ có giai điệu bắt tai và lời hát ý nghĩa, mới đây MV My Universe đã chính thức được ra mắt khiến người xem không khỏi ấn tượng bởi những hình ảnh chân thực về vũ trụ bao la và kỹ xảo chẳng kém gì các bộ phim siêu anh hùng bom tấn.

Đặc biệt, không lâu sau khi MV mới được ra mắt, các fan của tựa game LMHT đã "soi" ra được chi tiết vô cùng thú vị khiến ai nấy đều bất ngờ.

Xem MV của Coldplay x BTS, fan LMHT soi ra vị tướng quen thuộc khiến ai nấy đều bất ngờ! - Ảnh 1.

MV My Universe của Coldplay x BTS

Cụ thể, trong MV My Universe có phân cảnh ban nhạc Coldplay đang biểu diễn cùng các nhân vật người ngoài hành tinh. Điều đáng chú ý ở đây chính là chú người máy đánh trống có tạo hình và màu sắc có nét tương đồng với vị tướng Blitzcrank trong LMHT.

Tạo hình của chú robot có nét giống với vị tướng Blitzcrank trong LMHT

Sau khi nhận ra chi tiết đặc biệt này, rất nhiều fan trên thế giới đã tỏ ra vô cùng bất ngờ với nhân vật này. Đa số các fan cho rằng chú người máy trong MV có nét "ngơ ngác", dễ thương rất giống với Blitzcrank. Một số khác lại cho rằng chi tiết tình cờ này đã khiến cho MV My Universe trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.

"Sao nhìn giống Blitzcrank vậy nhỉ?".

"Chú robot dễ thương vậy?".

"Các anh Coldplay là fan của LMHT hả!".

Được biết, người đánh trống cho ban nhạc Coldplay là Will Champion (tương ứng với chú người máy vàng trong MV) cũng là fan cứng của trò chơi điện tử. Không rõ liệu chi tiết này có phải được Will lấy cảm hứng từ vị tướng trong LMHT hay không thế nhưng các fan trên toàn thế giới đã vô cùng thích thú với nhân vật ngộ nghĩnh này.

Xem MV của Coldplay x BTS, fan LMHT soi ra vị tướng quen thuộc khiến ai nấy đều bất ngờ! - Ảnh 4.

Ảnh: Internet