XGaming Tournament – Giải đấu Tốc Chiến offline đầu tiên tại Hà Nội

Theo dự kiến, XGaming Tournament diễn ra tại Vikings Esports Arena, Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội vào 2 ngày 30 và 31.01.

Bắt đầu cập bến thị trường Việt Nam vào tháng 12 vừa qua, LMHT: Tốc Chiến đã thu hút được đông đảo game thủ yêu thích MOBA tại Việt Nam. Và để đẩy mạnh phong trào giao lưu cũng như tạo sân chơi cho cộng đồng yêu thích tựa game này, Viettel Media đã hợp tác cùng 500Bros Media và Vikings Gaming tổ chức sự kiện offline mang tên XGaming Tournament. Theo đó, giải đấu này sẽ chính thức diễn ra vào 2 ngày 30 và 31.01 tại Hà Nội.

XGaming Tournament - Giải đấu Tốc Chiến offline đầu tiên tại Hà Nội

Thông tin chung:

  • Đăng ký tham gia thi đấu tại đây.
  • Thời gian đăng ký: 22 – 26.01.
  • Số lượng đội tuyển tham gia: 16.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu VNĐ cùng nhiều phần quà give away đa dạng, XGaming Tournament sẽ giải đấu hấp dẫn và thú vị dành cho những fan hâm mộ của tựa game này. Ngoài ra đây cũng dịp để các tín đồ MOBA có dịp được thể hiện trình độ của bản thân với những người chơi khác trước dịp lễ Tết Nguyên Đán.

XGaming Tournament - Giải đấu Tốc Chiến offline đầu tiên tại Hà Nội

Các trận đấu của XGaming Tournament sẽ được bình luận trực tiếp bởi đội ngũ caster giàu kinh nghiệm đến từ 500Bros, phát sóng sớm 10 phút trên Xgaming cùng các nền tảng livestream khác như Mocha, youtube/fanpage của Vikings và 500Bros…

Giải đấu này sẽ được diễn ra tại Vikings Esports Arena, Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Hãy cùng kiếm chiến hữu và cùng nhau ‘quẩy’ tại đấu trường Tốc Chiến đầu tiên tại Hà Nội nào!

Tải ứng dụng Xgaming tại http://xgaming.vn/app.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com