Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 9/2: FL xuất thần, GAM mất thế độc tôn

Cùng với FL, Yoshino đã tạo ra cơn địa chấn mạnh nhất ở VCS Mùa Xuân 2020 khi đánh bại GAM Esports, đội tuyển tưởng chừng như sẽ bất bại ở giải đấu năm nay.
Yoshino: GAM không thể gây bất ngờ cho bọn em được!

Vậy là GAM đã bị chặn đứng chuỗi trận bất bại và họ thất bại bởi chính con quái vật mà họ tạo ra - Yoshino. Trong cả 3 ván đấu với GAM, Yoshino đã thi đấu cực hay với những tình huống phá giao tranh vô cùng chuẩn xác. Sau trận đấu, VETV7 đã có một màn phỏng vấn với cựu tuyển thủ của GAM Esports

Đầu tiên, Minh Nghi xin chúc mừng Yoshino và FL đã có một chiến thắng rất tuyệt vời trước GAM Esports. Tâm trạng của bạn như thế nào khi phải đối đầu với những người đồng đội cũ.

Yoshino: Em đã có kinh nghiệm chơi ở GAM rồi, nên đối đầu với họ em không có sợ. 2 trận đấu trước của GAM, bọn em đã biết lối chơi của GAM rất là rõ. GAM không thể gây bất ngờ cho bọn em được.

Yoshino: GAM không thể gây bất ngờ cho bọn em được!
Yoshino: GAM không thể gây bất ngờ cho bọn em được!

Bạn phải đối đầu với với Kiaya, một người mà bạn chắc cũng hiểu rât là rõ. Bạn có chuẩn bị đặc biệt con bài nào đó cho Kiaya không?

Yoshino: Mình không có chuẩn bị con bài nào đặc biệt cả bởi vì mình hiểu Kiaya đánh rất là hiền, dù kỹ năng rất là cao. Chủ yếu đội sẽ tập trung vào Levi và Mid của GAM, vì mid bên mình hơi yếu.

GAM đã đưa ra một đội hình rất hot ở các giải đấu quốc tế hiện tại là Soraka đường trên và Yuumi hỗ trợ. Vậy thì Team Flash các bạn đã đưa ra câu trả lời là Kennen vs Soraka. Bạn có thể cho biết nhiều hơn về cách Kennen đối đầu với Soraka không?

Yoshino: Kennen vs Soraka trong xếp hạng đơn em đã đánh một lần rồi. Mình có lên Morello ngay từ món 2. Cùng với khả năng mở combat chớp nhoáng, Soraka không thể khắc chế lại được.

Ngày hôm nay, Team Flash cũng đưa đến một bất ngờ rất lớn cho chúng tôi khi các bạn cho Kalista trở lại với VCS. Vậy bạn có thể chia sẻ lý do gì mà các bạn lại quyết định chọn vị Tướng này không?

Yoshino: Em cũng không hiểu vì sao lại đánh Kalista luôn. Bọn mình có tập luyện nhưng team lại không nói cho mình lý do.

Yoshino: GAM không thể gây bất ngờ cho bọn em được!
FL bất ngờ lựa chọn Kalista cho Slayde ở ván đấu thứ 2

Trong 2 ván đấu ngày hôm nay, bạn có lựa chọn Sett và đã tạo ra rất nhiều lợi thế cho FL và gây nên rất nhiều áp lực cho GAM. Bạn có thể chia sẻ Sett sẽ khắc chế tốt những đội hình như thế nào?

Yoshino: Sett là một con Tướng lỗi ở meta hiện nay, First Pick là điều hiển nhiên. Hơn nữa lối đánh của GAM rất chủ động, còn Sett thì có thể ôm một mục tiêu lao vô combat. GAM không cầm Sett có lẽ là một sai lầm của GÁM.

Chúng ta có một ván 3 vô cùng căng thẳng, kéo dài đến hơn 40 phút. Vậy đội trao đổi với nhau như thế nào để vượt qua khoảng thời gian khó khăn đầu trận?

Yoshino: Thực ra bọn mình cũng rất là run. Nhưng với những người chơi kỳ cựu như Yijin và Slayder thì những ván đấu như thế này thì cũng không thành vấn đề.

Yoshino: GAM không thể gây bất ngờ cho bọn em được!
Slayder: Với những người chơi kỳ cựu như Yijin và Slayder thì những ván đấu áp lực như thế này thì cũng không thành vấn đề.

Yoshino có lời nào muốn gửi đến những người đồng đội và các khán giả đã theo dõi và ủng hộ đội mình?

Yoshino: Cảm ơn anh Sergh và toàn bộ thành viên FL đã làm chiến thắng của em trở nên tuyệt vời hơn. Em cũng không quên gửi lời tới những người hâm mộ của em rằng: Em đã trở lại rồi!

Thành Hưng