Xuất hiện thêm một gameplay khác được cho là của Liên Minh Huyền Thoại di động, WeGame xác nhận?

Một clip gameplay bất ngờ được đăng tải lên youtube vào 24/08 vừa qua đã hé lộ toàn bộ gameplay chi tiết của Liên Minh Huyền Thoại Mobile.

Theo những hình ảnh ban đầu, phiên bản di động của tựa gameonline nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại có đồ họa giống PC đến 90%. Ngoài ra các cơ chế cốt lõi và cách điều khiển cũng được thiết kế lại phù hợp hơn cho các thiết bị di động.

gameplay được cho là Liên Minh Huyền Thoại mobile được chia sẻ tại một fanpage Việt 

https://www.facebook.com/LienMinhHuyenThoaiMobileFanpage/videos/2377437105670904/

Trang tin game Cehui của Trung Quốc đã có bài viết vào 24/08 vừa qua với nội dung xoay quanh việc xác nhận tin tức về Liên Minh Huyền Thoại mobile. Mặc dù không khẳng định tính đúng sai của gameplay trên nhưng trang này đã liên hệ với WeGame (nền tảng phân phối game của Tencent ) và có được thông tin xác nhận phiên bản thử nghiệm của LMHT-M hiện đang bước vào các giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.

WeGame đã thông tin chính thức về Liên Minh Huyền Thoại mobile (ảnh Cehui)

Tuy nhiên WeGame cũng cho biết hiện bản thử nghiệm còn rất nhiều lỗi phải khắc phục như lag, giật,… và sẽ còn phải làm nhiều bản khác để kiểm nghiệm. Ngoài ra, trang tin này còn cho biết WeGame đã xác nhận về việc Liên Minh Huyền Thoại Mobile sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên cả 2 hệ điều hành android và iOS.