Xuhao: Mình rất tự tin khi anh Luân đã dự đoán DBL 2-0

Hãy cùng nhìn lại Top 5 highlights đặc sắc nhất của VCS Mùa Xuân 2020 tuần 1.
Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 2: Mãn nhãn đại chiến GAM vs FL

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 2:

Đứng ở vị trí thứ 5 là pha combo quen thuộc của Gragas - Yasuo được thực hiện bởi V Gaming Adonis. Dù mới chỉ là những tân binh lần đầu xuất hiện tại một giải đấu lớn, song VGA vẫn thi đấu một cách khá "hồn nhiên" và "khát máu". Dẫu điều này tác động rất lớn tới kết quả thi đấu của họ, nhưng nhờ vậy mà các trận đấu của VGA đều rất hấp dẫn.

GAM đã bị chấm dứt chuỗi bất bại bởi FL, nhưng Dia1 vẫn có một ngày thi đấu cực kỳ tuyệt vời! Đỉnh cao nhất chính là pha bắt gọn Slayder với Trời Sập của Pantheon. Với việc vô hiệu hóa Slayder, GAM đã làm tịt ngòi chủ lực của FL và khiến họ vỡ trận ngay sau đó.

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 2: Mãn nhãn đại chiến GAM vs FL
Slayder chọn vị trí rất đẹp, nhưng vẫn bị Dia1 vô hiệu hóa với Trời Sập

TH / Hiro cũng đã một pha thi đấu ấn tượng trong tuần qua khi anh ở trong thế 1 vs 3. Dẫu vậy, TH vẫn đủ tỉnh táo để xử lý tình huống để có thể đổi lấy 2 mạng bên phía EVOS. Tuy nhiên, có lẽ cũng phải thừa nhận rằng vị Tướng Sett mà TH cầm là một con Tướng khá lỗi trong phiên bản hiện tại.

Tiếp đến là Artifact với tình huống Xoáy cầu cả 4 người trong trận đấu với CES! Artifact vẫn luôn là như vậy, anh luôn tỏa sáng trong những tình huống quyết định. Và nếu có Artifact trong đội hình, Team Secret chắc chắn đã không phải thất bại muối mặt trước GAM trong trận đấu ngày hôm qua.

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 2: Mãn nhãn đại chiến GAM vs FL
Orianna của Artifact xoáy cầu trúng 4 người bên phía Cerberus Esports

Chốt sổ Top 5 VCS tuần là pha xử lý cực kỳ đẳng cấp của Slayder. Anh đã có một pha quay đầu đúng lúc để né Cái Nhìn Hóa Đá của Dia1, trước khi dùng Tia Sáng Rực Cháy cực kỳ chuẩn xác, canh đúng thời gian Cassiopeia của Dia1 vừa hết Đồng Hồ Ngưng Đọng để kết liễu vị Tướng này.

Thành Hưng