Ý tưởng lớn gặp nhau, thầy trò kkOma - Khan đặt mục tiêu báo thù G2 Esports tại MSI 2021

Cả Đại hãn và Gấu mẹ đều rất nóng lòng gặp lại G2 để trả lại món nợ cay đắng năm xưa.

DWG KIA vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch LCK Mùa Xuân 2021, đồng nghĩa với việc họ cũng là cái tên sáng giá nhất để đại diện cho LMHT Hàn Quốc tham dự MSI 2021.

Dĩ nhiên, với tư cách là nhà Đương kim vô địch thế giới, DK sẽ chỉ có một mục tiêu tối thượng là chinh phục chức vô địch MSI để hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của họ (nếu được quyền tham dự). Tuy nhiên, đối với HLV kkOmaKhan - Những người cũ của đội hình SKT T1 2019 từng 2 lần liên tiếp thảm bại trước G2 Esports, họ còn có những mục tiêu riêng cho cá nhân mình.

Ý tưởng lớn gặp nhau, thầy trò kkOma - Khan đặt mục tiêu báo thù G2 Esports tại MSI 2021 - Ảnh 1.

Những hình ảnh cuối cùng của kkOma và Khan trong màu áo SKT, đó là ở thời điểm diễn ra buổi họp báo sau thất bại của SKT tại Bán kết CKTG 2019 trước G2 Esports

Chia sẻ với báo chí mới đây, HLV kkOma không ngần ngại thừa nhận rằng: "Tôi không có thù hằn gì với G2 Esports cả, nhưng vì họ là đội gần nhất đã đánh bại tôi trên đấu trường quốc tế, nên tôi rất mong được gặp lại G2 nếu được đến MSI. Cuộc gặp gỡ này chắc chắn sẽ rất thú vị."

Đồng quan điểm của người thầy nhưng thẳng thắn và "phổi bò" hơn, Khan trước đó cũng tiết lộ: "Tôi chưa thua đội nào nhiều và đau như thua G2 tại đấu trường quốc tế, nên nếu mà được đi MSI thì dĩ nhiên mục tiêu của tôi sẽ là báo thù họ rồi."

Ý tưởng lớn gặp nhau, thầy trò kkOma - Khan đặt mục tiêu báo thù G2 Esports tại MSI 2021 - Ảnh 2.

Dù DWG KIA đã từng đánh bại G2 một cách đầy thuyết phục trong chặng đường đến ngôi vương CKTG 2021, nhưng giờ đây, cả 2 đội tuyển đều đã có những sự biến chuyển nhất định về mặt nhân sự. Trong khi G2 có thêm siêu xạ thủ Rekkles thì DK mất đi Nuguri, nhưng lại được bù đắp bằng sự gia nhập của Khan.

Điểm chung duy nhất của 2 đội tuyển này đều là việc họ vẫn đang thống trị giải đấu khu vực, và nếu không có bất ngờ nào xảy ra, việc DWG KIA và G2 Esports cùng góp mặt tại MSI 2021 cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.