Y8 Game và Top những trò chơi hay nhất trên webgame Y8

Y8 Games là nhà phát triển kiêm phát hành game trên web. Nền tảng của Y8 là mạng xã hội với 30 triệu người chơi cùng hàng loạt tựa game khác nhau.

Y8 Games là nơi tập hợp rất nhiều web game vô cùng thú vị và đặc sắc, khi các tựa game được cập nhật hàng ngày. Cộng đồng gamer trên Y8 đã lên tới 30 triệu người và vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Có khá nhiều người hiểu nhầm rằng Y8 là một thể loại games. Thực tế, Y8 Games là một đơn vị phát hành kiêm phát triển games thông qua trang web y8.com. Hiện tại, Y8 Games đã cập nhật 22 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt nên người chơi có thể tiếp cận và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Y8 có số lượng mini game vô cùng đa dạng và phong phú

Trước đây, Y8 nổi tiếng với các dòng game như arcade và games cổ điển khi các game như Bubble Shooter là những game đình đám nhất trên internet. Còn hiện tại, Y8 game được chia ra thể loại chính là Game Y8 1 người chơi, và Game Y8 2 người chơi. Cả 2 thể loại đều có những tựa game vô cùng hấp dẫn.

Top Game Y8 1 người

Pubg Pixel

Y8 game: PUBG Pixel

Đây là phiên bản Pixel của tựa game sinh tồn rất được yêu thích. Tại đây, người chơi sẽ nhập vai 1 trong 4 nhân vật: lính cứu hỏa, cảnh sát, hướng dẫn viên du lịch và doanh nhân. Game vẫn giữ những tình năng quen thuộc của PUBG như nhảy dù, loot đồ, chiến đấu và sinh tồn cho đến khi bạn trở thành người duy nhất sống sót.

Turbo Moto Racer

Bạn sẽ nhập vai một tay đua chinh phục các cung đường khác nhau. Game chơi trên góc nhìn thứ nhất, có cách điều khiển rất dễ dàng, rất thích hợp cho những người yêu thích tựa game đua xe.

Đào Vàng

Y8 game: Đào vàng

Đây chính là tựa game đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều game thủ. Giống với tên gọi, nhiệm vụ của người chơi khi tham gia game đơn giản là sẽ đào vàng. Cục vàng có kích thước càng lớn thì số lượng tiền đổi được càng nhiều. Trước khi bắt đầu một level, game sẽ đưa ra mức tiền nhất định và yêu cầu người chơi phải vượt qua nếu muốn chơi tiếp.

Military Wars 3D Multiplayer

Trải nghiệm game chiến tranh onine Y8 này, bạn sẽ vào 1 trận chiến nhỏ với 2 đội trên không gian nhỏ, cùng mặc trang phục lính, cảnh sát và chiến đấu với nhau bằng nhiều loại vũ khí. Game cung cấp rất nhiều vũ khí và các loại phương tiện để người chơi sử dụng.

Top Game Y8 2 người

Battle City Tanks

Y8 game: Battle City Tanks

Một trong những tựa game 4 nút từng gây nghiện cho không ít người chơi. Trò chơi rất đơn giản, bạn chỉ việc điều khiển xe tăng của mình để phá gạch, bắn xe tăng địch nhưng vẫn không thể quên nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ đại bàng. Ngoài ra bạn còn có thể trổ tài của một nhà kiến trúc sư tài ba trong việc tự mình xây dựng bản đồ để chơi. 

Gun Mayhem

2 người chơi sẽ được đưa lên một hòn đảo. Nhiệm vụ của người chơi sẽ thu thập các vật phẩm rơi xuống, nâng cấp vũ khí và hạ gục đối phương.

Fireboy and Watergirl in the Crystal Temple

Trò chơi ăn kim cương dành cho 2 người. Mỗi người chơi sẽ được hiển thị 1 màu sắc khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là vượt các chướng ngại vật và ăn Kim cương cùng màu với mình.

Football Legends

Y8 game: Football Legends

Đây là game bóng đá được đánh giá là hay nhất  của y8. Trò chơi này bạn sẽ điều khiển chỉ duy nhất 1 cầu thủ, vừa phải bảo vệ khung thành và ghi bàn bằng cách điều khiển nhân vật di chuyển qua lại từ đầu gôn đến giữa sân để chạm bóng.