Yandex Games là gì? Có an toàn cho thiết bị Android và PC?

Yandex Games là một trình khởi chạy một cửa có các danh mục trò chơi điện tử phong phú, miễn phí phí cho tất cả người dùng với nhiều thể loại games khác nhau.

Yandex Games chứa hơn 9000 trò chơi: thiết kế nhà cửa, giải trí, câu đố và hàng ngàn trò chơi hấp dẫn khác. Trình khởi chạy này bao gồm Thuật toán Bảng tin thông minh đề xuất các tùy chọn dựa trên ý thích của bạn. Ngoài ra còn có đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị, vì vậy bạn sẽ luôn có thể tiếp tục nơi bạn đã dừng lại, bất kể bạn đang ở đâu hay đang sử dụng thiết bị nào.

Yandex Games là một trình khởi chạy một cửa có danh mục trò chơi điện tử phong phú

Link tải Yandex Games apk:

- Link 1

- Link 2

- Link 3

Người chơi cũng có thể chơi game miễn phí mà không cần tải về tại: Yandex.com.

Các danh mục phổ biến trong Yandex Games:

IO

Trò chơi io là một loại trò chơi phổ biến, được chơi trực tiếp trên trình duyệt trực tuyến. Điểm nổi bật của trò chơi này là nhiều người chơi có thể tham gia cùng một lúc, rất ít cơ chế và đồ họa tối giản. Một trò chơi điển hình của rất được biết đến rộng rãi là rắn.

Hợp nhất

Khi tham gia trò chơi hợp nhất, bạn chỉ cần kéo hay kết nối để hợp nhất các đồ vật với nhau để cải thiện, nâng cấp chúng hoặc biến chúng thành các vật phẩm khác. Nếu bạn là một người đam mê thiết kế nhà cửa hoặc yêu thích các thể loại khác, chúng tôi vẫn có hàng tá trò chơi vui nhộn để xây nhà, trang trí nhà cửa, thiết kế nội thất hay nội thất. Đồ họa kim cương, trái cây, kẹo… có sẵn cho bạn lựa chọn trong trò chơi hợp nhất của chúng tôi.

Giải trí

Rất nhiều lựa chọn giải trí thú vị đang chờ đón bạn. Người chơi có thể kiểm tra phản xạ của mình trong các trò chơi bắn súng trên máy bay và bóng, khiến bạn bè của họ kinh ngạc trong một trận đấu bắn súng bong bóng và vươn lên cạnh tranh trong không gian trò chơi rắn cổ điển, có thể chơi trực tuyến và ngoại tuyến.

Yandex Games có rất nhiều thể loại games khác nhau cho người chơi trải nghiệm

Nhập vai

Người chơi có cơ hội hóa thân thành các nhân vật như: hiệp sĩ, samurai, ninja,… Được trang bị vũ khí, trau dồi chiến thuật để chiến đấu và sinh tồn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại game chiến đấu mạnh mẽ thì những tựa game nhập vai là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Giải đố

Bạn có tò mò bộ não của mình lớn như thế nào, trí thông minh của bạn là bao nhiêu? Hãy thử sức mình với những câu đố phức tạp, trêu ghẹo não, trêu ghẹo não để kiểm tra trí thông minh của bạn. Câu đố cũng là một cách hữu ích để vượt qua thời gian nếu bạn không có gì để làm hoặc tận dụng khi bạn đang chờ đợi ai đó.

Chạy đua

Đua xe, nhảy tàu, thu thập vàng là một số hành động mà bạn có thể trải nghiệm trong loạt trò chơi chạy này. Nhịp tim của bạn sẽ tăng dần theo từng bước đi của nhân vật. Cố gắng tránh các chướng ngại vật, ăn thật nhiều vật phẩm và lập kỷ lục trong mỗi lần chạy.

Gia đình

Chơi game trực tuyến là một cách hoàn hảo để dành thời gian chất lượng cho những người thân yêu của bạn. Bạn có thể vẽ một hoạt hình, một con mèo hoặc bất kỳ động vật nào khác trong phần vẽ và tô màu. Xây dựng sở thú của riêng bạn hoặc nuôi một chú chó con ảo với bạn bè của bạn. Hoặc bạn có thể thử tô màu theo số để tạo thành một bức tranh đẹp một cách đơn giản và dễ dàng hơn? Bạn thậm chí có thể học thêm ngôn ngữ mới hay nhận nuôi con vật cưng biết nói.

- File Yandex Games có an toàn cho thiết bị Android không?

Tất nhiên là an toàn. Với phiên bản mới này chỉ có một số tính năng thay đổi nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn. 

- Yandex Games có thể được sử dụng trên máy tính không?

Yandex Games có thể sử dụng trên máy tính nếu có trình giả lập điện thoại. 

- Yandex Games có miễn phí để tải xuống không?

Câu trả lời là Có. Bạn có thể tải về máy và cài đặt Yandex Games mà không phải tốn bất cứ một đồng nào. Trong phiên bản mới này, bạn sẽ tiết kiệm được dung lượng tương đối cho thiết bị điện thoại của mình.