Yomost VFL Spring 2022 tuần 3: V Gaming lên ngôi vô địch lượt đi!

V Gaming đã cho thấy phong độ ổn định trong cả ba tuần thi đấu của lượt đi vòng bảng Yomost VFL Spring 2022.

Vậy là sau 3 tuần thi đấu vô cùng căng thẳng, giai đoạn lượt đi vòng bảng của Yomost VFL Spring 2022 – giải đấu cấp độ cao nhất của Free Fire Việt Nam đã chính thức khép lại. Đội tuyển V Gaming đã có được vị trí đầu bảng cùng 100 triệu VNĐ tiền thưởng.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 3: V Gaming lên ngôi vô địch lượt đi!
Bảng xếp hạng chung cuộc của Yomost VFL Spring 2022 sau 3 tuần thi đấu lượt đi vòng bảng

Mặc dù ngày thi đấu cuối cùng của lượt đi vòng bảng không phải là màn trình diễn tốt nhất của V Gaming nhưng đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ là HQ Esports cũng không có được phong độ tốt nên cuối cùng V Gaming vẫn giữ được vị trí đầu bảng, với 243 kills và 7 lần giành Booyah! sau 36 trận đấu, qua đó có được 472 điểm. HQ Esports có được vị trí hạng 2 với 210 kills và 7 lần giành Booyah!, có ít hơn V Gaming 16 điểm. Các đội tuyển xếp sau trong Top 6 lần lượt là FAIR, Team Flash, HEAVY và God of Wolf.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 3: V Gaming lên ngôi vô địch lượt đi!
Bảng tiền thưởng chi tiết sau lượt đi vòng bảng Yomost VFL Spring 2022

Với 100 triệu tiền thưởng thứ hạng cùng hai lần giành Team of the Day cũng như một lần có Player of the Week, V Gaming đã nhận được tổng cộng tới 130 triệu VNĐ chỉ sau giai đoạn lượt đi. HQ Esports dù đứng hạng 2 nhưng lại thua FAIR về danh hiệu Team of the Day cũng như Player of the Week nên nhận được tổng số tiền thưởng ít hơn đội tuyển của Panda là 5 triệu VNĐ.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire
Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire
Hãy cùng Mot Game tìm hiểu về các vật phẩm bổ trợ hữu ích trong Free Fire thông qua bài viết dưới đây nhé.

Về mặt thành tích cá nhân thì đội đầu bảng V Gaming có tới hai thành viên lọt vào Top 5 là DacLop và tân binh VanThanh. Dẫn đầu BXH Yomost MVP Ranking hiện đang là Bảnh – tuyển thủ thuộc biên chế HEAVY. Năm nay HEAVY đã thay đổi lối chơi khi chịu khó giao tranh nhiều hơn thay vì tập trung vào chạy bo như năm trước sau khi Panda chia tay đội, do đó thành tích săn kills của đội tuyển này cũng đã nằm trong top 3 của giải đấu.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 3: V Gaming lên ngôi vô địch lượt đi!
Bảnh – ngôi sao lớn nhất của HEAVY dẫn đầu BXH MVP Ranking sau giai đoạn lượt đi

Sau tuần thi đấu cuối cùng của lượt đi vòng bảng, Yomost VFL Spring 2022 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng tuyển chọn của Sea Games 31 bộ môn Free Fire, cũng như công tác chuyển nhượng giữa mùa của các đội tuyển. Tuần 4 của Yomost VFL Spring 2022 sẽ trở lại từ ngày 18 -

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?