Yuumi bị nerf mạnh, không còn là tướng "ăn bám"

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: GAM Esports chuẩn bị có hợp đồng mới, Zeros và Yoshino sẽ sớm rời GAM, MVP disband. DragonX có tân binh ở đường giữa.
Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: Zeros và Yoshino rời GAM

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12:

1. LCK

Team LMHT của MVP tan rã: Đội tuyển cũ của Mata, Imp và Dade đã chính thức giải thể vào ngày hôm qua, sau khi không đạt được thành tích nào đáng kể trong năm 2019.

Siêu sao một thời của LCS quay trở về Hàn Quốc: Tuyển thủ đường trên Seraph, người từng thi đấu ở LCS trong suốt một thời gian dài ở vị trí đường trên sẽ quay trở lại với đấu trường chuyên nghiệp. Anh sẽ đầu quân cho Team Runaway, đội tuyển mới được thành lập ngày 22/11 vừa qua.

Thầy Giáo Ba của LCK thành lập team mới: Lee Sang-ho, một streamer của LMHT Hàn Quốc đã thành lập một đội tuyển mới với tên gọi Seorabeol Gaming. Ngay khi mới thành lập, Seorabeol Gaming đã mang về 2 cựu tuyển thủ của HLE mùa giải vừa qua là Thal và Sangyoon. Ngoài ra, Lira cũng sẽ quay trở lại từ LCS để gia nhập team.

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: Zeros và Yoshino rời GAM
Seorabeol Gaming quy tụ khá nhiều tuyển thủ nổi tiếng của LCK

Tempt trở lại HLE: Người chơi đường giữa của HLE mùa giải trước, Tempt đã trở lại với đội tuyển này vào ngày hôm qua.

Xạ thủ trẻ của KT Rolster chuyển đến HLE: Sau khi có được chữ ký của Lehends, HLE tiếp tục hoàn thiện đội hình với Zenit. Xạ thủ 19 tuổi từng thi đấu cho KT Rolster trong vòng 2 năm.

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: Zeros và Yoshino rời GAM
Các tân binh của HLE

Ambition quay về GEN.G: Tuyển thủ 27 tuổi sẽ gắn bó với GEN trong vai trò hoàn toàn mới: Streamer.

DragonX có tân binh ở đường giữa: Vào 19h00 ngày mai theo giờ Hàn Quốc (17h00 giờ Việt Nam), người chơi đường giữa của DragonX mùa giải tới sẽ được công bố. Nhiều khả năng, tân binh này sẽ là Chovy. Những ngày qua, Chovy thường xuyên Duo Rank cùng với người đi rừng đội trẻ của DragonX.

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: Zeros và Yoshino rời GAM
DragonX công bố tân binh mới

2. LPL.

(Tin đồn) Đã có 2 team của LPL liên hệ với Zeros: Đã có 2 đội tuyển của LPL có ý định thương lượng với GAM để chiêu mộ Zeros.

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: Zeros và Yoshino rời GAM
Zeros có thể sang Đài Loan hoặc thi đấu ở LPL mùa tới

(Tin đồn) Victory 5 muốn có người đi rừng từ Đài Loan: Tuyển thủ trẻ Kongyue, người đi rừng của MAD Teams mùa giải vừa qua đang được một số đội tuyển của LPL liên hệ, trong đó đội tuyển muốn có Kongyue nhất là V5. Hiện tại, Kongyue được đánh giá là tuyển thủ Đi rừng tài năng nhất của khu vực Đài Loan.

(Tin đồn) Ruby tới LPL: VSG đã giải thể sau khi không thể giành được vé tham dự LCK. Hầu hết các tuyển thủ của VSG vẫn đang là tuyển thủ tự do sau khi đội tan rã.

3. LEC

Dream chuyển đến Schalke 04: Hỗ trợ người Hàn Quốc, Dream đã chuyển đến FC Schalke 04 sau khi rời khỏi SK Gaming.

Zanzarah trở thành tuyển thủ tự do: Sau khi có được Xerxe, Orgien đã chia tay với người đi rừng mùa giải trước của họ là Zanzarah.

4. LCS

HLV của Saigon Jokers gia nhập ban huấn luyện của Evil Geniuses: HLV Irean, người từng có thời gian dẫn dắt Saigon Jokers trong năm 2014 - 2016 đã trở thành HLV trưởng của EG vào ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: Zeros và Yoshino rời GAM
Irean trở thành HLV trưởng của EG

100 Thieves chia tay hàng loạt tuyển thủ: 100 Thieves đang thay máu cho mùa giải mới. Sau khi ký hợp đồng với CodySun, Ryoma và Meteor, họ đã chấm dứt hợp đồng với 3 tuyển thủ khác là Ssumday, Soligo và FakeGod.

Đội trẻ Cloud9 tuyển mộ 4 thành viên mới: 3 tuyển thủ trẻ Dragonminkim, Nite và K1ng sẽ gia nhập đội trẻ của Cloud9. Trong khi đó, tuyển thủ Reignover sẽ giải nghệ và đảm nhận vị trí HLV đội trẻ của C9.

5. VCS

Đã có đội tuyển khác ở VCS thương lượng với Yoshino: Yoshino đang cân nhắc việc ra đi. Một số tin đồn cho biết đội liên hệ với Yoshino chính là Team Flash. Trong trường hợp Yoshino ra đi, Kiaya sẽ được chuyển lên đường trên vào mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 3/12: Zeros và Yoshino rời GAM
Tin đồn: Team Flash liên hệ với Yoshino

GAM cân nhắc mang vè bộ đôi đường dưới của DBL: Tinikun không loại trừ khả năng chiêu mộ bộ đôi Bigkoro - Palette của DBL. Hiện tại, GAM vẫn đang là đội có khả năng nổ bom tấn cao nhất trong kỳ chuyển nhượng này.

Thành Hưng