Yuumi làm lại bất ngờ trì hoãn ngày ra mắt vào tuần này vì…“đặc sản” dính cả tá lỗi không thể khắc phục

Vậy là Yuumi mới sẽ phải chờ sang phiên bản 13.6 và sẽ so tài với tướng mới Milio ở đường dưới.

Là một trong những vị tướng gây tranh cãi bậc nhất LMHT, Yuumi luôn nằm giữa làn ranh mỏng manh giữa sự yêu thích cuồng nhiệt và ghét bỏ cực hạn. Để hạn chế sự chia rẻ trong cộng đồng, Riot Games đã bắt tay vào quá trình làm lại vị tướng này và khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi thông bao sẽ tung ra phiên bản mới ở ngay bản cập nhật 13.5 tuần này. Đội ngũ cân bằng đã khá cởi mở về việc cập nhật Cô Mèo Ma Thuật khó khăn như thế nào. Điều này không có gì gây ngạc nhiên cả bởi bộ kỹ năng của Yuumi nổi bật ở khả năng hồi phục cho bản thân lẫn đồng minh và có thể gây thêm sát thương khi gắn vào một đồng đội – trạng thái khiến cô mèo không thể bị chọn làm mục tiêu.

Về cơ bản là giờ đây, Yuumi làm lại sẽ gần như chỉ gắn chặt vào Xạ Thủ để khiến cho kẻ địch cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Về cơ bản, sau chỉnh sửa thì người chơi sẽ có cách tiếp cận khác với Yuumi buộc người chơi phải thích ứng dù có quen thuộc với vị tướng này thế nào đi chăng nữa. Nhưng không may tất cả dự định đi cùng với bản 13.5 đã tan thành mây khói. Chỉ vài ngày trước khi đem tất cả những thay đổi lên cụm máy chủ chính thức thì Riot tuyên bố họ sẽ phải chậm chễ hoàn tất toàn bộ quá trình làm lại Yuumi ít nhất là một phiên bản nữa.

Vấn đề phát sinh sau khi Riot phát hiện ra lỗi âm thanh ẩn trong hiệu ứng hoạt họa của Chương Cuối (R) – đặc biệt là trên trang phục vinh danh EDward Gaming – cũng như một bug nghiêm trọng ẩn trong kỹ năng E. Nghe thì có vẻ không lớn lắm nhưng khi các lỗi cùng phát sinh thì nó sẽ khiến cho người chơi cảm thấy khó chịu bởi thứ âm thanh to, thô kệch. Vì vậy mà Riot sẽ phải mất thời gian để khắc phục. Nói tóm lại, tất cả những ai chờ đợi đợt cập nhật lối chơi của Yuumi sẽ chưa thể trải nghiệm ngay ở bản cập nhật 13.5 mà phải chờ sang 13.6 – dự kiến sẽ cập bến máy chủ LMHT Việt Nam vào ngày 23/3. Trùng hợp thay đây cũng là phiên bản chào đón vị tướng mới nhất Milio và hãy chờ xem đâu mới là Hỗ Trợ được săn đón nhất thời điểm cuối tháng 3 và đầu tháng 4 tới.