Zeros có được “unban” hay không nếu LMHT về tay nhà phát hành mới?

Trước tin đồn LMHT đổi chủ tại Việt Nam, không ít fan hâm mộ đã đặt ra câu hỏi liệu có cơ hội nào cho Zeros có thể comeback.

Những thông tin về việc một nhà phát hành mới sẽ thế chân Garena trong việc tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam đang được cộng đồng game thủ đồn tai nhau trong những ngày gần đây. Nếu như điều này thật sự xảy ra, nhiều thay đổi đáng chú ý chắc chắn sẽ được đưa ra về cả in-game lẫn các giải đấu.

Zeros có được

Trước những thông tin nói trên, người hâm mộ LMHT cũng đặt ra câu hỏi rằng liệu Zeros có được “ân xá” nếu LMHT rơi vào tay nhà phát hành mới và hệ thống giải VCS cũng sẽ được thay đổi. Đây là một câu hỏi khá thú vị đối với cơ hội comeback của “ông hoàng global ban”, tuy nhiên câu trả lời gần như cũng được đưa ra kể cả trước khi nhà phát hành mới tiếp quản.

Cụ thể, án phạt của Zeros được ban hành bởi chính Riot Games, và ban tổ chức VCS là đơn vị chịu trách nhiệm thực thi. Chưa kể lệnh cấm của Zeros là “Global Ban“, đây là hình phạt được Riot Games ban hành có hiệu lực toàn cầu đối với các giải đấu thuộc quyền sở hữu và quản lý của Riot Games. Điều này tương ứng với việc dù có xuất ngoại hay đơn vị mới đứng ra tổ chức VCS, Zeros vẫn sẽ khó lòng được ‘unban’. Ma Vương 2k chỉ có thể có cơ hội quau trở lại nếu Riot hủy bỏ án phạt, và điều này ở thời điểm hiện tại là quá xa vời.

Zeros có được

Khách quan mà nói, Zeros vẫn là một trong những người chơi đường trên xuất sắc nhất mà LMHT Việt từng sản sinh. Tiếc thay, những án phạt luôn gắn với anh chàng này, và nặng nhất là án global ban sau phát ngôn thiếu suy nghĩ trên sóng stream.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame