Zeros sống "bễ" đầu năm mới: Chơi gà, feed, lười nhác không stream rồi quỵt luôn lương của editor

“Ma Vương” chỉ còn là hư danh chứ không ai còn nhớ tới hình ảnh hào nhoáng, tài năng ngút trời một thời nữa rồi!

Dù đã nghỉ thi đấu gần hai năm qua nhưng Zeros luôn biết cách khiến mọi người trong cộng đồng phải nhắc tới tên anh bằng những câu chuyện…”giời ơi đất hỡi” không đáng có. Mới đây nhất, cựu tuyển thủ GAM Esports và SBTC Esports đã bị một editor tố sống không chuẩn ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Facebooker N.N đã tố cựu tuyển thủ sinh năm 2000 tùy ý trừ lương dù bản thân Zeros đã nghỉ xả hơi cả tháng, lười không streaming đều đặn và không có việc cho editor làm. “Dạo gần đây, tôi có làm thêm cho một kênh khác và anh Lộc bắt đầu không vui khi thấy ngày nào cũng có clip kênh đó còn kênh mình thì không có. Anh Lộc stream feed đánh thua không có nguồn. Clip anh giao thì ngồi im không nói tiếng nào, chỉ bật cái hình game thủ LCK lên rồi tưởng tượng. Nhưng anh yêu cầu clip phải thật vui và hài hước, làm không hài là không có tâm” – người này “bóc phốt” Zeros.

N.N kể thêm rằng dù phải làm việc bất chấp ngày đêm phải có sản phẩm lúc 04-5g00 nhưng đã qua ngày 15 từ lâu mà vẫn chưa thấy lương. Ngay cả khi chấp nhận bị trừ lương từ 8 xuống 6 triệu/tháng nhưng N.N cáo buộc Zeros đã cố tình “không nhớ” giao kèo giữa đôi bên. Câu chuyện được chia sẻ vào hôm qua (05/02) thì đến tối qua, Zeros đã có mặt trên stream định “ba mặt một lời” với editor trước sự chứng kiến của người xem. Tuy vậy, không những không tự gỡ rối cho bản thân mà đường trên sáng giá một thời của LMHT lại còn khiến fan hâm mộ hoang mang hơn bởi những chứng cớ mơ hồ mà anh đưa ra.

Zeros đã ba lần vô địch VCS, hai lần dự Chung kết Thế giới, tham gia một kỳ Mid-Season Invitational và nhiều lần được bầu là Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất LMHT Việt Nam. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, từ 2018-2020, Zeros gần như không có đối thủ xứng tầm tại VCS và được cộng đồng yêu mến đặt cho biệt danh “Ma Vương”. Nhưng tất cả đã tan thành mây khói sau khi anh chang có lớn mà không có khôn này đã phát biểu không hay ho trong bối cảnh cả nước đang phải oằn mình chống dịch COVID-19. Kết quả là Riot Games đã ban bố lệnh cấm thi đấu vô thời hạn dành cho Zeros trên tất cả các bộ môn của họ từ ngày 06/4/2021.

Từ đó đến nay, Zeros chuyển hẳn sang làm streamer và sáng tạo nội dung LMHT. Dù luôn có một lượng fan tương đối theo dõi nhưng thi thoảng, anh chàng sinh năm 2000 lại phải “tạo content” như đăng tải trạng thái đòi GAM lương thưởng mà không có bằng chứng, xin xóa "Global Ban" để cống hiến cho LMHT Việt Nam hay lời qua tiếng lại với EGO của CERBERUS Esports cách đây một năm,… “Cái này đơn giản, (Zeros) lên stream thanh minh là do GAM nợ lương là fan lại tin tưởng, ủng hộ ngay ý mà” – trích lược một bình luận tiêu biểu đầy chua chát nhắm vào cách sống của cựu sao một thời.