Zodiac rời team, QTV Gaming chốt đội hình tham dự VCSB với sự xuất hiện của best Thresh Việt Nam

Một đội hình khá tiềm năng của QG.

Sau khi không thể trụ hạng thành công ở mùa giải VCS hè 2019, QG đang tập luyện tích cực và quyết tâm có thể quay lại sân chơi LMHT cao nhất Việt Nam 1 lần nữa. QTV Gaming sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng việc tham dự VCSB và thi đấu để dành lấy 1 suất thăng hạng VCS hè 2020. QG nằm ở bảng B cùng với các đội Dragon Gaming, DIG Team, Misfits Caravan và Adonis eSports.

Bảng đấu của QTV Gaming tại VCSB

Về mặt lực lượng, sau sự ra đi của Hiro từ cuối mùa giải 2019 thì QG cũng sẽ không thể có sự góp mặt của người chơi hỗ trợ Zodiac do anh chàng phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là một tổn thất khá lớn về mặt lực lượng khi Zodiac là một mẫu hỗ trợ đánh khá chủ động và đặc biệt rất ăn ý với xạ thủ Jisoooo khi bộ đôi này có khoảng thời gian dài thi đấu cùng nhau.

Zodiac rời team để thực hiện nghĩa vụ quân sự (Nguồn ảnh: VCS English)

Tuy nhiên QG ngay lập tức chiêu mộ thành công được người thay thế Zodiac. Đây cũng là một gương mặt tương đối quen thuộc với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam khi anh chàng từng thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Hanoi Dragon và 269. Anh chàng được mệnh danh là best Thresh Việt Nam 1 thời, từng leo top thách đấu máy chủ Việt Nam chỉ bằng vị tướng Thresh. Không ai khác, đó chính là TQK. Ngoài QG vẫn giữ chân được những cái tên trụ cột như Ciel, Genza, Jisooo và bổ sung thêm 1 vài cái tên khá mới mẻ.

Best Thesh TQK trong màu áo HND

Đội hình tham dự VCSB của QTV Gaming

Vòng tuyển chọn thăng hạng VCS mùa hè 2020 sẽ bắt đầu từ 13h ngày 15-16/4/2020.