Zoe thực chất không phải vị tướng đầu tiên có khả năng ru ngủ đối thủ của Riot Games

Thực ra, vị tướng mạnh hàng đầu LMHT vốn đã được Riot lấy ý tưởng từ một vị tướng cực kỳ cũ kỹ của LMHT:

zoe Zoe thực chất không phải vị tướng đầu tiên có khả năng ru ngủ đối thủ của Riot Games 1

Mặc dù vị tướng Zoe đã khuấy đảo LMHT trong một thời gian rất dài, được biết tới như một vị tướng hàng đầu về sự độc đáo của LMHT từ khả năng độc nhất là nhặt phép bổ trợ của đối thủ cho tới ru ngủ kẻ địch một cách đáng ghét. Thế nhưng, nhiều người chơi đã phát hiện ra rằng Zoe vốn không phải vị tướng đầu tiên có thể ru ngủ kẻ địch của Riot Games, mà vị tướng có thể ru ngủ đối thủ đầu tiên của Riot có tên là Rob Blackblade – một vị tướng “nháp” của LMHT:

rob_blackblade_render Zoe thực chất không phải vị tướng đầu tiên có khả năng ru ngủ đối thủ của Riot Games 2

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2009, Riot đã dự định ra mắt LMHT vị tướng Rob Blackblade với loạt kỹ năng cực kỳ khủng khiếp như sau:

  • Tên: Rob Blackblade, the Adventurer
  • Nội tại: Phóng thích (chưa rõ)
  • Vital Blow (Q): Rob Blackblade chém đối thủ gây 125 sát thương. Nếu Rob đang tàng hình thì hắn sẽ làm choáng đối thủ trong 1/1.5/2/2.5/3, nếu Rob đang lộ diện thì hắn sẽ ru ngủ đối ngủ trong 2/3/4/5/6 giây.
  • Ambush (W): Rob chuyển sang trạng thái lén lún (tàng hình). Tăng 10/15/20/25/30% tốc độ di chuyển.
  • Bravado (E): Mọi đòn tấn công của Rob sẽ chí mạng trong 5/8/11 giây tiếp theo.
  • Gutbuster (R): Rob phóng dao tới mục tiêu được chọn gây 75/100/125/150/175 sát thương, có thể chí mạng dựa theo tỷ lệ chí mạng của Rob.

Và sau khi nhận thấy vị tướng này hoàn toàn không phù hợp với LMHT, các nhà thiết kế cũng không hề thấy bất kỳ tiềm năng nào từ anh chàng Rob này, cuối cùng Riot đã gạch tên Rob trong đấu trường LMHT và thay vào đó bằng việc thiết kế và ra mắt Udyr