“Choáng” với bản đồ Erangel được “remake” trong PUBG, chân thực, sống động đến từng chi tiết

Kế hoạch làm lại bản đồ Erangel PUBG đã được lên từ lâu. Và đây là những hình ảnh đầu tiên.

Như chúng tôi đã thông tin, game PUBG sẽ tái tạo bản đồ Erangel – map đầu tiên trong game. Đây là bản đồ dạng đồng bằng, hoang vu, gắn bó với người chơi ngay từ những ngày đầu trải nghiệm. Trong lần “remake” này, map sẽ thay đổi gần như toàn diện mang đến một diện mạo mới.

“Nửa đầu năm 2019 đã trôi qua. Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn tất cả những người chơi đã đồng hành trên mọi chặng đường. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến nội dung game tốt hơn như đã hứa năm ngoái và để mọi người trải nghiệm! Trong vài tháng tới, PUBG Corp sẽ dành nhiều thời gian hơn để thảo luận về hướng phát triển của trò chơi tiếp theo.

Trong video dưới đây, bạn sẽ thấy tầm nhìn trò chơi và nội dung mới thú vị trong quá trình phát triển của Giám đốc điều hành và sản xuất của PUBG Corp, TS Jang, bao gồm lời kêu gọi mọi người giúp thử nghiệm yêu thích của chúng tôi trước tiên. Bản đồ Zhang PUBG - hòn đảo sinh tồn Erangel.

Trong vài tháng qua, chúng tôi đã chia sẻ một số kế hoạch tối ưu hóa với bản đồ Erangel, bây giờ chúng tôi rất vui được chia sẻ với bạn thay đổi bản đồ này. Trong thử nghiệm, bạn sẽ thấy nhiều phong cách kiến trúc mới, cảnh quan và địa hình chân thực hơn và các khu vực mới, sẽ có các cài đặt mới”.

Những chia sẻ và thông báo từ phía nhà phát triển PUBG cho chúng ta nhiều thông tin hơn về bản đồ đầy hứa hẹn này. Đây là những thay đổi sẽ được cập nhật vào máy tính thử nghiệm PUBG cho phép người chơi là người đầu tiên trải nghiệm và kiểm tra sự ổn định của bản đồ, kiểm tra cập nhật và áp dụng một thông tin phản hồi thu thập chính thức từ các game thủ. Sau đó, game mới được phát hành bản chính.