‘Chủ tịch’ giả dạng dân cày đi thách đấu và cái kết không nên xem thường người khác

Câu chuyện giữa đại gia – dân cày luôn là câu chuyện gây nhức nhối trong cộng đồng game thủ. Vậy có nơi nào dân cày có thể lật kèo đại gia hay không?

Trong các tựa game nhập vai kiếm hiệp, việc mất cân bằng giữa các người chơi là điều không thể tránh khỏi. Điều này vô tình tạo nên tâm lý e ngại với các dân cày chân chính, cứ hễ tham gia chiến trường hay thi đấu PK cũng trở nên dè chừng và nắm chắc phần thua sẽ thuộc về mình. Tuy nhiên, không phải sân chơi nào các vị “chủ tịch” cũng có thể chiếm spotlight một cách dễ dàng. Hiện nay, các NPH game luôn tạo ra không ít sân chơi bình đẳng giúp các gamer cày cuốc chân chính có thể thoải mái tâm lý khi chạm trán với các vị “chủ tịch” có máu mặt trong server.

image001 Chủ tịch giả dạng dân cày đi thách đấu và cái kết không nên xem thường người khác 1

Được biết trong thời gian tới sẽ có một giải đấu hoàn toàn công bằng dành cho các game thủ thể hiện tài năng PK do Ngạo Kiếm Vô Song 2 tổ chức. Giải đấu Lôi Đài Đại Chiến sẽ diễn ra vào ngày 24/2. Giải đấu này được mở ra nhằm xóa tan định kiến dân cày không bao giờ có thể lật kèo nổi các vị đại gia trong các tựa game kiếm hiệp lâu nay. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động chào mừng MCM Võ Đang chính thức ra mắt vào ngày hôm nay (22/02).

image003 Chủ tịch giả dạng dân cày đi thách đấu và cái kết không nên xem thường người khác 2

Theo NPH, Lôi Đài Đại Chiến là giải đấu được thi đấu theo hình thức tổ đội. Các nhân vật tham gia Lôi Đài Đại Chiến sẽ được trang bị đồng đồ và đồng cấp.  Và dĩ nhiên lực chiến ngang nhau nên việc thắng hay bại đều hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng PK của mỗi người và chiến thuật tấn công của mỗi đội. Dù có là chủ tịch hay nông dân thì khi bước vào lôi đài đều chung một đẳng cấp. Vì thế, các gamer không nên xem thường bất cứ đối thủ nào. Thay vào đó cần phải hết sức cần thận và tập trung rèn luyện ngay từ bây giờ để khéo léo tung đòn chí mạng đúng lúc. Bới thế mới nói “phong độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, không phải cứ bỏ tiền đập đồ là sẽ trở thành ông vua trong làng Võ Lâm.

image005 Chủ tịch giả dạng dân cày đi thách đấu và cái kết không nên xem thường người khác 3

Một giải đấu cam go như thế sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị. Trở thành quán quân của giải đấu sẽ nhận được Ngoại trang Tọa Kỵ Cửu Vĩ Yêu Hồ – loại ngoại trang không thể tìm mua ở các shop ingame mà chỉ có thể mua được ở webshop, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Sở hữu Cửu Vĩ Yêu Hồ ngoài việc tăng thêm độ oách còn giúp tăng lực chiến cho nhân vật của mình. Vừa được vinh danh lại nhận được Ngoại trang Tọa Kỵ sang chảnh thì Lôi Đài Đại Chiến đích thị là cơ hội tốt mà các gamer không nên bỏ lỡ.

Boss Thế Giới xuất hiện trong MCM Võ Đang
Boss Thế Giới xuất hiện trong MCM Võ Đang

Nếu chẳng may “chủ tịch” không thắng cuộc trong giải đấu Lôi Đài Đại Chiến thì có thể tham gia săn BOSS Thế Giới tại MCM Võ Đang. Đây là loại Hung thú 9 đầu trong truyền thuyết có sức mạnh vô biên. Tương truyền, lúc đại quân Áo Lai rục rịch, nhòm ngó Trung Nguyên thì cũng là lúc Thượng Cổ Hung Thú Cửu Anh sống dậy khiến cho dân tình lầm than vì sự quái ác của con ác thú này. Vì vậy các anh hùng trong Võ Lâm đã đồng loạt đứng lên tiêu diệt Hung thú. Khi tiêu diệt được Hung thú 9 đầu, người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng vô cũng hậu hĩnh từ các Rương Hung thú.

image009 Chủ tịch giả dạng dân cày đi thách đấu và cái kết không nên xem thường người khác 5

Ngoài việc trải nghiệm các tính năng như giải đấu Lôi Đài Đại Chiến, săn BOSS thế giới thì “chủ tịch” lẫn dân cày có thể tham gia vào các hoạt động khác trong MCM Võ Đang ra mắt vào ngày hôm nay (22/02) như đua TOP nhận Trang Bị Sử Thi – loại trang bị có giá trị cao trong Ngạo Kiếm Vô Song. Bên cạnh đó, siêu code Kim Bài tăng nhanh cấp 90 cũng xuất hiện trong MCM lần này, ngoài tăng cấp nhanh gamer còn nhận ngay bộ trang bị hiếm 9x thoải mái chiến game mà không lo bị thọt. Còn chờ gì nữa? Tham gia ngay MCM Võ Đang tại:

Trang chủ:

https://nkvs2.gosu.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn/

Group:

https://www.facebook.com/groups/Tieudaogiangho/