Game thủ VIP của Audition lại nổi giận vì quà tặng đua top “mập mờ” từ VTC

Tuy vẫn nhận được quà tặng sự kiện Audition nhưng chỉ vì phương thức trao giải bị thay đổi từ giftcode sang quà tặng trực tiếp nên rất nhiều game thủ VIP Au đã nổi giận vì điều này.

Gần đây khá nhiều sự cố xảy ra cho nhóm game thủ VIP của Audition – sau vụ khóa Vcoin vô cớ, hôm nay rất nhiều vũ công lại lên tiếng phản đối VTC do đánh tráo quà tặng, cụ thể là hình thức trao quà được thông báo trên trang chủ. Với nhiều game thủ, Giftcode có giá trị lớn vì có thể sử dụng tùy ý trong thời hạn cho phép, vì thế nếu quà tặng không vừa ý hay đã sở hữu nhiều món và không muốn bị trùng, Giftcode có thể được tặng, cho, bán cho bạn bè – không may thay trong sự kiện lần này, VTC đã trao quà thẳng vào kho đồ những người đạt giải sự kiện thay vì trao Giftcode như đã hứa hẹn.

evt1 Game thủ VIP của Audition lại nổi giận vì quà tặng đua top mập mờ từ VTC 1

evt4 Game thủ VIP của Audition lại nổi giận vì quà tặng đua top mập mờ từ VTC 2

Đây là một vấn đề không nhỏ cho tất cả các VIP Au tham gia sự kiện đua top, sale shop lần này bởi nhiều người đã có nhiều trang bị trong danh sách nên coi như họ “mất trắng” quà tặng, hay chỉ đơn giản là họ muốn Icon không thôi, và đã có kế hoạch trao đổi, giveaway riêng của mình nên mới tham gia sự kiện để kiếm Giftcode. Vậy mà giờ đây họ rơi vào tình thế bị “ép” nhận quà sau khi đã tốn cả đống vcoin mà không nhận được quà tặng như đã hứa (Trong trường hợp này là giftcode trị giá 2 triệu)

evt2 Game thủ VIP của Audition lại nổi giận vì quà tặng đua top mập mờ từ VTC 3

evt3 Game thủ VIP của Audition lại nổi giận vì quà tặng đua top mập mờ từ VTC 4

Hiện tại VTC vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này. KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.