[Dota Underlords] Thử chiến thuật “Feed to win” cực kì thú vị

Sau bản update “Siêu to khổng lồ” ngày 5/7. Với sự xuất hiện của một loạt items mới , đã xuất hiện nên một line-up (đội hình) cực kì thú vị. Hãy cùng KenhTinGame phân tích về sự “thú vị” này nha.

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 1

Đầu tiên, nếu các bạn chơi qua những tựa game online, bạn sẽ hiểu về khái niệm “Feed”, tức là “hiến mạng” cho đối phương, một cách liên tục, hiểu nôm na là “Feed” tức là một hình thức thể hiện trình độ kém cỏi của người chơi.

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 2

Nhưng, trong Dota Underlords, sau bản cập nhật 5/7, có một loại đội hình “Feed to Win” trỗi dậy như một thế lực, đe dọa tới meta Warlock, cũng đang nổi lên sau update này.

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 3

1/Tổng quát chung.

Để hiểu rõ sức mạnh của đội hình này, KenhTinGame sẽ giải thích về các buff và items cần thiết, nếu bạn muốn sử dụng chiến thuật thú vị này.

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 4

Blood-Bound : Khi một đơn vị Blood-Bound chết, tất cả đơn vị Blood-Bound còn lại sẽ được buff 100% sát thương vật lý.

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 5

Big-Time Contract: Item sẽ biến tướng được trang bị, được nhận thêm hiệu ứng buff Blood-Bound, tức là sẽ được buff y như một Blood-Bound.

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 6

Troll: Buff tốc độ đánh cho tướng Troll, khi đủ 4 troll sẽ buff toàn đội.

2/Phân tích sức mạnh.

Với việc xuất hiện của item  Big-Time Contract, tất cả các tướng đều có thể thành Blood-Bound, một buff cực mạnh về đầu game, với việc gấp đôi sát thương trên mỗi tướng Blood-Bound chết, không phân biệt khác tướng (Ví dụ có 2 con Orge Mage cùng trên sân, thì 2 con cùng chết thì tương Blood-Bound còn lại được buff tới 200% sát thương vật lý).

hgnbhnb

Buff “siêu to khổng lồ” luôn

Vậy tại sao lại Troll, đặc biệt là Troll Warriors, phù hợp với items  Big-Time Contract, hơn bất kì Tộc khác. Đơn giản là vì Troll Warriors có lượng damge ổn, nội tại stack đòn đánh tăng tốc độ đánh, đồng thời buff Troll cũng tăng tốc độ đánh, bạn hãy tưởng tượng sơ sơ về một con quái vật được tăng sát thương lên hàng cấp số, tốc độ đánh siêu nhanh, thì sẽ thế nào.

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 8

Damge 14k, khủng khiếp chưa

3/Cách vận hành đội hình.

Một vài điều lưu ý khi vận hành đội hình

  • Đầu tiên, và là điều quan trọng nhất, là bạn phải sở hữu  Big-Time Contract, trễ nhất là round 15.
  • Cố gắng sỡ hữu Orge MageMr.Warlock để tạo buff Blood-Bound sớm, bởi đây cũng nằm trong top đội hình khởi đầu mạnh mẽ nhất của game.
  • Việc sở hữu Tecnies cũng là một lợi thế, việc đánh bom cảm tử cũng là một cách Feed to Win.
  • Sau khi sở hữu  Big-Time Contract, hãy luôn để Mr.Warlock 1 sao và Orge Mage 1 sao, sẽ làm cho 2 tướng này có cơ hội chết sớm, và để xếp đc 2 con cùng 1 bàn cờ.

Sau đây là cách xếp đội hình chuẩn:

hgnbhnb [Dota Underlords] Thử chiến thuật Feed to win cực kì thú vị 9

Xếp 4 con Blood-Bound 1 sao ở hàng trên, chết sớm buff tận 400% sát thương 

Nhìn chung, đây là một đội hình cực kì thú vị nếu các game thủ đã chán đội hình Warlock, Hunter. Tuy đây là một line-up khá phụ thuộc vào “Nhân Phẩm”, nhưng sẽ rất mạnh nếu bạn đã hội tụ đủ điều kiện vận hành đội hình. Chúc các cờ thủ đạt được nhiều thành công với line-up này.