[HOT] VIP Raging Bull Gun Knife – Vũ khí biến hình cập bến Đột Kích Việt

Siêu vũ khí đỉnh cao này hứa hẹn sẽ trở thành bá chủ dòng Pistol.

Một điều vô cùng hấp dẫn mà mới đây Đột Kích đã chính thức thông báo trên trang chủ và fanpage của mình. Đó chính là vũ khí VIP Raging Bull Gun Knife - khẩu súng gieo rắc nỗi sợ hãi khủng khiếp trên mọi phòng đấu sẽ xuất hiện ngay trong phiên bản tháng 11. Vũ khí này có gì hay ho? Tại sao nó lại được mệnh danh là bá chủ của dòng Pistol? Cùng KenhTinGame tìm hiểu nhé!

Raging Bull luôn được biết đến là một dòng súng sở hữu sát thương "không phải dạng vừa", dễ dàng one shot one kill. Và phiên bản VIP này sẽ là một sự cải tiến mạnh mẽ hơn nữa, mang đến "một quái vật" thật sự trên chiến trường.


Raging Bull Gun Knife được phủ một lớp kim loại sáng bóng, mang hơi hướng thiết kế của tương lai. Sự ưu việt vượt bậc nhất của vũ khí này nằm ở tính năng chuyển đổi hình dạng cho cả chiến đấu súng lục và cận chiến.

- Chế độ Gun mode có sức sát thương khủng khiếp cùng tốc độ bắn siêu nhanh. Điều này khiến nó trở thành một khẩu súng lục cực kỳ tàn khốc trên chiến trường. Tốc độ thay đạn, rút súng cũng được nâng lên một tầm mới, không hề kém cạnh gì so với D.E Born Beast. Khi thay đạn, Raging Bull VIP sẽ thực hiện một đòn tấn công bằng dao tiêu diệt bất kỳ kẻ địch nào đứng gần. Các xạ thủ cũng hoàn toàn có thể hủy việc thay đạn giữa chừng để bắn tiếp nếu bất ngờ gặp đối thủ.


- Chế độ cận chiến xuất hiện một lưỡi cắt plasma màu xanh, trong khi phần còn lại của súng biến thành hình dạng dao găm. Tấn công chính là một combo 3 hit nhanh với dấu gạch chéo "X" và 1 nhát đâm phía trước với lượng sát thương gây lên là vô cùng lớn, dễ dàng hạ gục đối phương.


Ngoài ra, Raging Bull VIP còn có tính năng đặc biệt nhất từ trước đến nay: Khi chơi trong phòng cận chiến, Raging Bull VIP sẽ tự động chuyển sang chế độ Knife và được đặt trong mục Pistol. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể mang hai vũ khí cận chiến, một ở trong mục Pistol và một cái khác trong mục Cận chiến vào phòng đấu.

Quyền lợi VIP:
- Tăng 100% EXP cho bản thân
- Tăng 20% EXP & 10% GP cho người cùng chơi


Với tất cả những tính năng kể trên thì Raging Bull Gun Knife sẵn sàng đè bẹp mọi đối thủ, soái ngôi vương của dòng D.E VIP hay thậm chí là vũ khí lục đang rất được yêu thích - COP 357 - cũng không đủ trình để "ngồi cùng mâm trên" với nó.

Một tin cực vui dành cho các xạ thủ: Đó là Raging Bull Gun Knife ngay khi ra mắt sẽ được bán giảm giá lên đến 45% tại website: http://uudaivip.vtcgame.vn/. Quá tuyệt vời phải không? Thông tin chi tiết về "cú sale" sập sàn này sẽ tiếp tục được update trên trang chủ Đột Kích, các bạn nhớ chú ý đón xem nhé!


Xem ngay clip để có cái nhìn cận cảnh về Raging Bull Gun Knife