PUBG: Tức tối vì skin mới vừa xấu vừa đắt, cộng đồng game thủ quốc tế đòi tẩy chay Bluehole

Trailer nhá hàng là hay, thế nhưng thực tế thì PUBG làm anh em game thủ thất vọng quá.

Như đã giới thiệu từ trước, hai bộ trang phục Harley Quinn và Joker đã được PUBG giới thiệu và ra mắt người hâm mộ sau bản update lần này. Thế nhưng, khi mà chưa kịp tận hưởng niềm vui trọn vẹn, các fan PUBG đã ngay lập tức cảm thấy cực kỳ vô lý và lên án Bluehole, đặc biệt là ở mức giá mà nhà phát hành này đưa ra cho các skin mới.

Cụ thể, nếu muốn sở hữu đầy đủ tất cả các skin của Harley Quinn, người chơi sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng $24.99, nhưng đó là khi bạn mua theo set. Còn nếu mua riêng, con số này rơi vào mốc $29. Tương tự như vậy, hai mốc giá cho set đồ của Joker cũng lần lượt là $19,99 và $25.

PUBG: Tức tối vì skin mới vừa xấu vừa đắt, cộng đồng game thủ quốc tế đòi tẩy chay Bluehole - Ảnh 1.

Hai set đồ mới tương đối đắt đỏ mà PUBG mang tới cho người hâm mộ

Tuy rằng đi kèm với đó là chế độ Prison Breakout - vượt ngục vô cùng thú vị và tương đối khác biệt từ trước tới nay, nhưng điều đó là không đủ để xoa dịu các fan hâm mộ của PUBG, nhất là khi họ cho rằng, Bluehole đã quá vô lý khi thiết lập các mức giá như vậy, đồng thời đánh giá nhà phát hành này chẳng biết một cái gì, ngoài việc cố gắng tìm cách "hút máu" người chơi.

Đó là còn chưa bàn tới việc Brendan Greene, cha đẻ của PUBG từng tuyên bố sẽ không bao giờ có các giao dịch hút máu người chơi. Và đây là cách mà ông thể hiện đây. Các fan PUBG không trở nên bực tức mới lạ.

PUBG: Tức tối vì skin mới vừa xấu vừa đắt, cộng đồng game thủ quốc tế đòi tẩy chay Bluehole - Ảnh 2.

Phản ứng cực kỳ quyết liệt từ phía cộng đồng PUBG quốc tế

Phần đông cho rằng mức giá này là điên rồ, và sẽ là cực kỳ ngu ngốc nếu có ai bỏ tiền ra mua những set skin này. Cộng đồng cũng cho rằng PUBG đang cố gắng làm giàu theo cách của Fortnite, nhưng nên nhớ, người chơi Fortnite hoàn toàn có thể chơi game miễn phí, trong khi nếu muốn trải nghiệm PUBG, họ còn phải tốn tiền mua game nữa.

PUBG: Tức tối vì skin mới vừa xấu vừa đắt, cộng đồng game thủ quốc tế đòi tẩy chay Bluehole - Ảnh 3.

Cộng đồng quốc tế cũng kêu gọi tẩy chay hai set skin mới này, đồng thời chỉ trích Bluehole chẳng biết gì ngoài tiền