“Nhân vật quốc dân” của Đột Kích – Blade – gây sốt trong tạo hình mới

Được update từ những ngày đầu của Đột Kích, soái ca Blade nay đã có một diện mạo hoàn toàn mới, theo đúng trào lưu “đẹp trai thì mới có nhiều người yêu”.

Là một trong những nhật vật nam được yêu thích nhất của Đột Kích, thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim cinematic ngắn của tựa game này, Blade trở nên không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ. Sau nhiều năm được update và dần bị lu mờ bởi những class nhân vật mới trông cuốn hút và sở hữu những kỹ năng siêu đẳng liên tục được cập nhật vào trong game, nay Blade đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” gấp nhiều lần.


Blade phe Global Risk phiên bản cũ


Blade phiên bản Noble Gold vừa được update vào game


Xem clip để thấy rõ hơn độ đẹp trai của soái ca Blade Noble Gold

Với sự thay đổi về trang phục, màu tóc, nhân vật Blade Noble Gold trở nên mạnh mẽ và đặc biệt là hiện đại, cá tính hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, phiên bản 1300 của Đột Kích cũng mang đến siêu vũ khí MG Gatling Gun Noble Gold. Được lấy cảm hứng từ vũ khí VIP Gatling Gun Infernal Dragon nhưng trong phiên bản Noble Gold màu sắc của khẩu súng trở nên tinh tế hơn, mang đậm phong cách hoàng gia. Những chỉ số ưu việt của khẩu súng máy hạng nặng này như lượng đạn dồi dào, sát thương cao và tốc độ bắn nhanh vẫn được giữ nguyên ở phiên bản Noble Gold. Chính vì vậy, Gatling Gun Noble Gold chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các xạ thủ ở mọi chế độ chơi.

Hai vật phẩm Gatling Gun Noble Gold và Blade Noble Gold hiện không được mở bán trong game mà chỉ có thể sở hữu bằng cách tham gia sự kiện Hòm báu vật tại địa chỉ: http://hbv.dotkich.vtcgame.vn/. Ngoài ra các xạ thủ khi tham gia chơi trên Hòm báu vật còn có cơ hội rinh về bộ vũ khí ẩn Imprerial Gold đang vô cùng HOT.


Website Hòm báu vật (http://hbv.dotkich.vtcgame.vn/) sẽ chỉ mở cửa trong vòng 1 tuần từ 22 – 28/11. Nếu có ý định thử vận may của mình tại đây nhớ nhanh tay nhé!