10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online

Dưới đây là những con Boss được đánh giá là khó nhất, cũng như giới thiệu đến người chơi những trận chiến tuyệt vời nhất trong các tựa game online trên thế giới.

Yakhmar (Age of Conan)

Một trong những đặc điểm khiến cho Yakhamr được đánh giá là một trong những con Boss "khủng khiếp" nhất trong lịch sử game online chính là bởi những skill đặc biệt của con Boss này.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online - Ảnh 1.

Đầu tiên, Yakhamr có khả năng gây stun mục tiêu mỗi khi... người chơi nhìn vào mắt của hắn. Sau đó, hắn sẽ trừng phạt các mục tiêu bị đóng băng bằng những ngọn lửa địa ngục.

Không chỉ dừng lại ở đó, Yakhamr còn sinh ra những con sâu khổng lồ với độ khó nhằn cũng cực kì khó chịu.

Soa, the Infernal One (Star Wars: The Old Republic)

The Infernal One thực sự không thể so sánh với SWTOR khi mà tựa game MMORPG này được cho là sẽ mang lại một cuộc cách mạng và để lại nhiều ấn tượng khó phai cho game thủ. Thực sự thì cơ chế chiến đấu của game rất tuyệt vời khi ra mắt.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online - Ảnh 2.

Sàn nhà trong game thậm chí còn có thể bị sập xuống khi bạn chém hay bắn bắn một phát đạn cực mạnh. Do đó, bạn sẽ phải nhảy lên đôi chút để giảm bớt sự đau đớn cho nhân vật của mình.

Soa sử dụng cơ chế vật lý, tạo hệu ứng mạnh mẽ khi người chơi bị đập vào tường hay các vật cản xung quanh, trong khi những người chơi khác thì phải vất vả né tránh những quả cầu sét cùng những chiếc cọc xuyên từ dưới đất lên có thể đâm trúng bạn bất cứ lúc nào. Khi cuộc chiến kết thúc, Soa sử dụng những chiếc cọc quanh phòng và ném liên tục về phía boss.

Kerafyrm the Sleeper (EverQuest)

Điều đáng chú ý rằng Kerafyrm được tạo ra để... không thể bị đánh bại. Không chỉ số hữu lượng HP khổng lồ, điều khiến cho Kerafyrm càng trở nên bá đạo hơn nữa chính là việc con rồng này có thể dễ dàng hạ gục nhân vật chỉ với 1 đòn chính xác.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online - Ảnh 3.

Kỉ lục để hạ gục được ghi nhận khi để hạ gục con Boss này, 200 người chơi thuộc 3 bang hội lớn nhất trong EverQuest phải kết hợp lại với nhau để cùng tác chiến. Dẫu vậy, họ cũng phải mất đến hơn 3 tiếng đồng hồ để hạ gục Kerafyrm

Pandemonium Warden (Final Fantasy XI)

Nếu như Kerafyrm the Sleeper là một con Boss khó đến mức gần như không thể đánh bại, thì Pandemonium Warden trong Final Fantasy XI lại là một con Boss chưa từng bị chinh phục khi lần đầu tiên ra mắt.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online - Ảnh 4.

Vào năm 2007, đã có 40 game thủ từng cố gắng chinh phục con Boss này, và sau 18 tiếng đồng hồ liên tục, họ vẫn chưa thể hạ gục Pandemonium Warden. Thậm chí, một số game thủ còn tỏ ra kiệt sức và buộc phải rời cuộc chơi, trong khi số khác vì quá chán nản.

Sau đó, rất may mắn rằng Square Enix đã giảm sức mạnh của Pandemonuim Warden, giúp cho game thủ có cơ hội hạ gục con Boss này.

Yogg-Saron (World of Warcraft)

Yogg-Saron là một trong những quái vật khổng lồ với khả năng gây sát thương lớn đến người chơi. Điều đáng chú ý rằng để đối phó với Yogg-Saron, người chơi sẽ phải đối phó với những súc tu to lớn của hắn, thứ sẽ giúp cho hắn dễ dàng hạ gục game thủ.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online - Ảnh 5.