MOBA khoa học viễn tưởng Ascendant One hé lộ thêm thông tin mới cực hot

Game online MOBA khoa học viễn tưởng Ascendant One sẽ sử dụng một góc máy quay từ trên xuống rất lạ mắt.

Một số thông tin được xác nhận gần đây rằng tựa game online MOBA khoa học viễn tưởng Ascendant One sẽ sử dụng một góc máy quay từ trên xuống chắc chắn sẽ làm cho một số đông fan hâm mộ trở nên tức giận vì có vẻ như điều đó sẽ làm cho các mô hình 3D tuyệt đẹp trở nên lãng phí.

MOBA khoa học viễn tưởng Ascendant One hé lộ thêm thông tin mới cực hot - Ảnh 1.

Tất nhiên, cũng sẽ có những tàn dư từ Paragon. Được phát triển bởi Unreal Engine 4, nhà phát triển devCAT hôm nay đã tiết lộ trailer giới thiệu cho các nhân vật Minotauros A1 và Hestia, một lần nữa lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Có vẻ như chúng ta đang ở gần cuối phần giới thiệu nhân vật, vì mỗi đoạn giới thiệu thường có 3 nhân vật xuất hiện. Bản truy cập sớm sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Hàn Quốc.

MOBA khoa học viễn tưởng Ascendant One hé lộ thêm thông tin mới cực hot - Ảnh 2.

Minotaurs thực sự không giống bất cứ thứ gì chúng ta đã từng được chứng kiến, ít nhất là trong thế giới khoa học viễn tưởng của Ascendant One. Chúng ta chắc chắn không mong đợi nó sẽ là một loại cơ giới được trang bị vũ khí bọc thép và vũ trang, nhưng dường như đó là thế giới của MOBA của Nexon, vì vậy chúng ta sẽ cùng chờ xem nó sẽ thể hiện ra sao.

MOBA khoa học viễn tưởng Ascendant One hé lộ thêm thông tin mới cực hot - Ảnh 3.

Minotauros A1 là một trong những ngôi sao của video nhân vật Ascendant One mới và lần đầu tiên bản trailer này chỉ có hai nhân vật, thay vì ba nhân vật nhưu trước cho mỗi video, ví dụ như video này. Ngôi sao còn lại là Hestia, một phụ nữ, và cô ấy trông giống như vừa bước ra khỏi thế giới Starcraft của Blizzard - thậm chí còn tốt hơn,từ phiên bản Starcraft: Ghost bị hủy bỏ, cô ấy trông giống như Nova.