4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay

Tổng hợp toàn những game online dạng Battle Royale siêu hay lại còn miễn phí mới mở cửa.

Mortal Royale

Mới đây tựa game online battle royale hành động chém nhau 18+ Mortal Royale đã chính thức mở cửa thử nghiệm hoàn toàn miễn phí trên hệ thống Steam. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang steam: https://store.steampowered.com/app/922630/Mortal_Royale/.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 1.

Như đã giới thiệu từ trước, Mortal Royale đem đến trải nghiệm vô cùng kinh khủng với phần chơi sinh tồn lên tới 1000 người đấu nhau. Gần như là không có chỗ nào để trốn cả và các màn đấu đá sẽ diễn ra liên tục liên tục. Hơn nữa bối cảnh game lại là thời trung cổ với đủ thứ vũ khí 'dã man' như kiếm dài, rìu, búa, cung... khiến cho chiến trường... lênh láng máu me.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 2.

Bên cạnh các loại vũ khí thô sơ thì Mortal Royale còn có cả phép thuật và các skill đặc biệt nữa, biến chiến trường trở nên vô cùng huyền ảo. Game thủ có thể kết hợp vũ khí, phép thuật theo một phong cách riêng biệt sau cho hiệu quả nhất có thể.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 3.

Có thể thấy rằng phong cách chơi của Mortal Royale sẽ rất đã tay đã mắt nhưng hoàn toàn không phù hợp với đối tượng game thủ trẻ tuổi mà chỉ dành cho người trưởng thành mà thôi vì quá bạo lực và máu me!

Relic Raiders

Relic Raiders là một tựa game online bắn súng kết hợp MOBA và cả sinh tồn nữa. Trò chơi phát hành dưới dạng free-for-all (miễn phí cho mọi người) hiện đang trong giai đoạn early access trên Steam, nghe thì có vẻ hấp dẫn phải không, hãy cùng đến với gameplay của nó nhé.

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù không có hệ thống lên cấp, bạn có thể tăng khả năng chiến đấu hay chống chịu thông qua việc phá hủy các lõi năng lượng được đặt rải rác trên khu vực. Relic Raiders kết hợp giữa lối chơi của một tựa game MOBA điển hình với cơ cấu bắn súng twin-stick tạo ra một phong cách riêng có nhịp độ nhanh đến chóng mặt.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 4.

Sẽ có nhiều chế độ chơi hơn, nhưng hiện giờ ở phiên bản thử nghiệm ban đầu này thì chế độ chính có tên "Rise & Brawl", cho phép 16 người chơi xuất hiện trên một khu vực được thu hẹp sau mỗi khoảng thời gian nhất định để buộc mọi người phải giao chiến với nhau. Đánh giá đây là một trò chơi thú vị, dễ dàng để làm quen cho nhiều người chơi, đem lại cảm giác vừa tuyệt vời vừa thu hút bởi sự "nguy hiểm". Và nhấn mạnh lần nữa, nó còn miễn phí, vậy sao không thử bắt tay vào chiến cuộc ngay luôn đi nhỉ?

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 5.

Tham khảo thêm cũng như vào chơi Relic Raiders ngay bây giờ tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/824170/Relic_Raiders/.

Zeus’ Battlegrounds

Zeus’ Battlegroundssẽ đưa chúng ta tới bối cảnh Hy Lạp cổ đại nơi những chiến binh chiến đấu để tìm ra người sống sót cuối cùng. Không giống như những tựa game online có lối chơi tương tự, câu chuyện đằng sau Zeus’ Battlegrounds hoàn toàn có ý nghĩa, khi Zeus được biết đến một vị thần "lẳng lơ", có thể làm tình với bất cứ người phụ nữ nào có trái tim. Và bạn sẽ vào vai một vị á thần, cùng với hơn 100 "người anh em" khác của bạn để tìm ra xem ai là đứa con "yêu quý" nhất của Zeus.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 6.

Đối với gameplay của trò chơi, cũng tương tự như những dòng battleroyale khác, bạn sẽ phải hạ cánh xuống một địa điểm, loot đồ, và trở thành người sống sót sau cùng. Tuy nhiên một điểm bất cập ở Zeus’ Battlegrounds rằng, bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ tài nguyên nào ngoài những tòa nhà, ngoại trừ hòm "thính", vì thế sẽ là một thảm họa nếu bạn hạ cánh xuống khu vực đồng không mông quạnh và chạy thục mạng thậm chí là đến hết cả ván đấu mà vẫn không có chút đồ dính trên người.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 7.

Bên cạnh đó, Zeus’ Battlegrounds không phải là một tựa game pay-to-win. Vẫn sẽ có chức năng cửa hàng tồn tại và chúng chỉ để mua ngoại hình và trang trí cho nhân vật sử dụng thông qua đơn vị tiền Tokens được nạp từ tiền thật. Hệ thống kinh nghiệm cho phép bạn nâng cấp, nhận được các vật phẩm free và nhiều vật phẩm hỗ trợ khác như tăng điểm kinh nghiệm,...

Các ý tưởng về tựa game Battle Royale mới này rất tuyệt vời, tuy nhiên vì đang còn trong giai đoạn thử nghiệm, chúng sẽ cần được chỉnh sửa hợp lý, đặc biệt là trong combat, fix các lỗi, bugs để người chơi không thể lợi dụng chúng mà ăn gian, cuối cùng là tối ưu hóa để game có thể chạm tới nhiều người chơi hơn.

Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/682290/Zeus_Battlegrounds/.

Islands of Nyne

Mới đây, tựa game online siêu hấp dẫn Islands of Nyne: Battle Royale đã công bố chính thức mở cửa miễn phí thông qua hệ thống phân phối Steam. Hiện tại những ai quan tâm đều có thể chơi ngay thông qua địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/728540/Islands_of_Nyne_Battle_Royale/.

Islands of Nyne - Official gameplay trailer

Islands of Nyne là một game thể loại Battle Royale mới có đề tài tương lai với lối chơi tương tự như PUBG, tuy nhiên điểm ấn tượng chính là trò chơi này có đồ họa vô cùng xuất sắc. Vào hồi tháng 7, chính trò chơi này từng 'vượt mặt' đàn anh trên bảng xếp hạng bán chạy của Steam, song không duy trì được lâu. Đến này đã miễn phí thì sản phẩm này hứa hẹn trở nên đông hơn rất nhiều!

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 9.

Nếu như bạn chưa biết, Islands of Nyne được phát triển trong suốt 3 năm trời với định hướng là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đơn thuần, nhưng sau đó được 'xoay' sang thể loại Battle Royale cho đúng phong cách thời thượng. Chính ý tưởng sci-fi đã tạo nên điểm nhấn đặc trưng của trò chơi này, từ các màn bắn súng cho tới di chuyển, bay lượn, nhào lộn đầy thú vị.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 10.

Đội ngũ Human Studios LLC đã phát triển Islands of Nyne từ cuối năm 2015 với cái nhìn khá xa, có những tính năng PvP độc đáo cực hấp dẫn nên dễ dàng thay đổi để phục vụ thị trường. Hiện tại thì trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới những cảm giác đối mặt giữa game thủ cảm giác hào hứng hơn nhiều so với PUBG hay bất kỳ game nào khác như Fortnite hay Rules of Survival... bởi tính đấu súng nhanh và căng thẳng tới khốc liệt.

4 game online Battle Royale mới mở cửa miễn phí trên Steam, chán PUBG thì thử ngay - Ảnh 11.

Ngoài ra, trò chơi cũng tập trung vào tính cân bằng rất nhiều khi mà Islands of Nyne có hệ thống vũ khi vô cùng lớn với các điểm mạnh yếu đặc trưng. Gameplay phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của game thủ chứ không phải là chỉ các khẩu súng bá đạo mới đem đến lợi thế!