5 game online hành động 'đập nhau tung tóe' tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được

Tập hợp toàn những game online hành động siêu hay đang thử nghiệm, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 tới.

KurtzPel: Bringer of Chaos

Sau một thời gian gây tiếng vang lớn tại G-Star 2017 thì tựa game online hành động tuyệt đỉnh KurtzPelphiên bản Bringer of Chaos đã rục rịch ra mắt game thủ. Điều đáng chú ý là trò chơi này có luôn bản tiếng Anh, nhưng đáng tiếc là chỉ dành cho thị trường Bắc Mỹ mà thôi nên những ai muốn trải nghiệm nhiều khả năng sẽ phải fake IP, đăng ký thử nghiệm TẠI ĐÂY.

KurtzPel: Bringer of Chaos có nền tảng đồ họa kiểu hoạt hình tuyệt đẹp với tạo hình nhân vật nữ siêu xinh xắn dễ thương. Kết hợp với đó là các màn đánh đấm hoàn hảo, siêu hút hồn tạo ra cảm giác vô cùng 'đã tay đã mắt' cho game thủ. Chắc chắn rằng ai nhìn qua trò chơi này cũng đều không thể rời mắt khỏi màn hình.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 1.

Cơ chế nút bấm của KurtzPel được bố trí mang đậm tính hành động với nhịp độ tấn công nhanh, liên tục và nếu khéo léo bạn có thể tạo ra những đòn combo trong mơ không thể nào rời mắt nổi!

Hiện tại có 4 loại vũ khí trong thế giới ảo của KurtzPel với các đặc trưng riêng cả về cách tấn công lẫn combo, ra skill... Trong tương lai sẽ có thêm nhiều thứ thú vị khác nữa bởi trò chơi vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển mà thôi chứ chưa cận kề ra mắt.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 2.

Cách chiến đấu của trò chơi tập trung vào việc phối hợp giữa chuột để chuyển hướng, tấn công bằng nút chuột kết hợp skill bố trí xung quanh cụm nút di chuyển WASD, mặc dù ở mức cơ bản chỉ có vài skill nhưng phần combo của KurtzPel thực sự đã rất thú vị rồi!

Breach

Ban đầu Breach được công bố như một tựa game online của Nexon, thế nhưng có vẻ như nhà phát triển QC Games đã cắt đứt mối quan hệ của họ với gã khổng lồ từ Hàn Quốc và quyết định tự phát hành trò chơi PC đầu tiên của mình.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 3.

Nếu như bạn không biết, Breach là một game nhập vai hành động hợp tác, nơi người chơi được khuyến khích xây dựng một hình mẫu anh hùng lý tưởng, chiến đấu chống lại những con quái vật trên Trái đất hiện đại sau khi đã va chạm với Trái đất Thần thoại ở chiều không gian song song. Họ có thể chơi như một team bao gồm nhiều lớp nhân vật khác nhau, hoặc chọn để đối mặt với cái ác, nơi nhân vật phản diện chính - Veil Demon - có thể triệu tập các mobs ưu tú và nhiều hơn nữa.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 4.

Motip chơi game này nghe có vẻ quen thuộc, vì nó tương tự như Evolve và Dead được phát triển bởi Daylight, mặc dù nó tập trung vào việc vào việc tùy biến nhân vật dựa trên "hàng tá" các lớp mà người chơi có thể chuyển đổi bất kỳ lúc nào. Từ Gunslinger sử dụng ma thuật pha trộn với công nghệ, cho tới khả năng bẻ cong thời gian của Chronomancer, và tới cách kết hợp các combo một cách đầy ngẫu hứng và biến ảo của Auros Gladiator, chắc chắn rằng Breach sẽ phù hợp với mọi loại game thủ cho dù họ đang tìm kiếm phong cách chơi nào đi chăng nữa. Ngoài ra, , các gói đặt hàng trước giờ có thể được mua để nhận thêm phần thưởng khi bắt đầu chơi game.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 5.

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin, Breach là dự án phát triển trò chơi ba năm do Chủ tịch / Giám đốc điều hành Dallas Dickinson và Giám đốc trò chơi / CCO Gabe Amatangelo, cựu thành viên nhóm BioWare, nhóm đã gây dựng nên những tựa game tên tuổi như Star Wars: The Old Republic, Dragon Age series và Shadow Realms, đồng phát triển, và họ là nguồn cảm hứng chính cho Breach. Trò chơi sẽ ra mắt vào năm 2019 dưới hình thức Free to Play.

Website của game: https://www.playbreach.com/

Heroes of Fortunia

Heroes of Fortunia là một trò chơi pha trộn giữa lối chơi theo phong cách hack and slash với lối chơi xây dựng các dungeon tương tự như tựa game online The Castle Doctrine trước kia. Cụ thể thì bạn sẽ xây dựng cơ sở độc đáo của riêng bạn trong khi đi cướp phá các hầm ngục của người chơi khác.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 6.

Trong Heroes of Fortunia bạn có thể tạo ra hầm ngục của riêng bạn và bố trí bên trong nó với rất nhiều quái vật và các loại bẫy để đánh bại bất kỳ kẻ tò mò nào muốn đánh chiếm hầm ngục của bạn. Mục đích của bạn là tạo ra một nơi mà không ai có thể đánh bại, trong khi bản thân bạn cũng phải mạo hiểm ra ngoài để cướp cứ điểm của người chơi khác.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 7.

Khi tấn công hầm ngục của người chơi khác, bạn có thể điều khiển ba heroes, mỗi người có kỹ năng và thuộc tính riêng của họ. Những hầm ngục có thách thức đặc biệt sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn hơn để có thể chinh phục so với các hầm ngục bình thường nhưng đồng thời chúng cũng cung cấp các phần thưởng tuyệt vời nếu bạn có thể đánh bại chúng. Mỗi cuộc tấn công của bạn sẽ được ghi lại, cho phép bạn xem lại và học hỏi từ những sai lầm của bạn hoặc chia sẻ chúng với những người khác.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 8.

Heroes of Fortunia là một trò chơi tuyệt vời mang đến một làn gió mới cho tựa game mang phong cách pha trộn mới này khi bạn xây dựng hầm ngục của riêng bạn và chinh phục những người chơi khác. Đăng ký phiên bản beta ngay bây giờ để bắt đầu xây dựng và chinh phạt những đối thủ của mình.

Link Steam: https://store.steampowered.com/app/963290/Heroes_of_Fortunia.

Pagan Online

Pagan Online là một game online nhập vai hành động với góc nhìn từ trên cao xuống theo phong cách hack n 'slash đến từ Wargaming.net và Mad Head Games. Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải chiến đấu với các thế lực bóng tối trong một thế giới lấy cảm hứng từ những huyền thoại thời thượng cổ xa xôi.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 9.

Pagan Online hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi một tựa game RPG hành động với nhịp độ nhanh và các yếu tố gameplay theo xu hướng MOBA được hiện đại hóa. Nó bao gồn một chiến dịch chơi đơn và chế độ chơi trực tuyến nhiều người chơi, được đặt trong một thế giới Pagan nơi tất cả các vị thần đã biến mất, và sự sụp đổ của họ cho phép các thế lực bóng tối hắc ám vùng dậy mạnh mẽ. Bạn sẽ trở thành một trong những người được chọn, một anh hùng được lựa chọn bởi số phận để chống lại các lực lượng của bóng tối, và trên con đường hành trình đó bạn sẽ thu thập được rất nhiều vật phẩm có giá trị để giúp sức cho bản thân mình.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 10.

Wargaming.net rõ ràng được biết đến với tựa game World of Tanks cực kỳ thành công, còn Mad Head Games nổi tiếng hơn trong việc tạo ra những cuộc phiêu lưu Hidden Object chất lượng cao như Adam Wolfe. Đó là một sự hợp tác kỳ lạ, nhưng tác phẩm nghệ thuật mà họ đã phát hành cho đến nay trông rất tuyệt vời và Wargaming.net chắc chắn biết làm thế nào để vận hành tốt chơi game trực tuyến. Hãy nhanh tay đăng ký bản Beta của Pagan Online ngay ngày hôm nay để mang lại trật tự cho thế giới vô thần này.

Link đăng ký phiên bản beta: https://www.pagan-online.com

Torchlight Frontiers

Mới đây, Echtra Games đã chính thức xác nhận tựa game online nhập vai hành động bom tấn của họ là Torchlight Frontiers sẽ được mở cửa miễn phí hoàn toàn. Theo đó thì trò chơi sẽ bán một số vật dụng cực đẹp trong cash shop để kiếm tiền, đồng thời khẳng định hoàn toàn không có chuyện pay - to - win.

Torchlight Frontiers là phiên bản tiếp theo của loạt Torchlight từng rất nổi tiếng. Trò chơi được đặt trong cùng một vũ trụ Torchlight được yêu thích từ bản 1 và 2, tính nhập vai hành động đều giữ nguyên với nhiều nhiều tính năng và cơ chế đặc trưng của thương hiệu đã chiếm được trái tim của người hâm mộ ARPG trên toàn thế giới.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 11.

Nhìn chung Torchlight Frontiers kết hợp giữa những gì được người chơi yêu quý của series Torchlight với một thế giới mới hơn, năng động hơn. Người chơi sẽ hợp tác với bạn bè và sử dụng cả những loại thú nuôi để xông vào lũ quái vật đánh chém cho thích thay thì thôi, đúng phong cách hack and slash.

Game thủ sẽ phải dùng cách của mình để vượt qua một thế giới hỗn loạn, khám phá những tàn tích cổ của một nền văn minh đã biến mất cùng với những hang động và vực thẳm chứa đầy những sinh vật nguy hiểm. Những thông tin chi tiết khác về Torchlight Frontiers sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 12.
5 game online hành động đập nhau tung tóe tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không dứt ra được - Ảnh 13.

Dự kiến trò chơi sẽ mở cửa vào đầu năm 2019 tới, tham khảo thêm và đăng ký tài khoản trước tại trang chủ: https://www.torchlightfrontiers.com/en/about/ .