Ace: Racer trò chơi đua xe đình đám hàng đầu của NetEase chính thức ra mắt!

Vào ngày 23/07 vừa qua, Ace Racer siêu phẩm đua xe phong cách Need For Speed của NetEase đã chính thức cho download trên toàn đại lục.

Ace: Racer có tên phiên âm là Vương Bài Canh Tốc là sản phẩm hiếm hoi mà NetEase sản xuất với chủ đề đua xe tốc độ. Đặc biệt hơn nữa là trò chơi chỉ sản xuất cho thị trường Trung Quốc chứ không có bản quốc tế như thông lệ cho thấy có một sự thay đổi nhất định trong chiến lược phát hành game của nhà sản xuất game lừng danh có trụ sở tại Quảng Châu.

Trước khi ra mắt chính thức, trò chơi đã trải qua nhiều bản thử nghiệm trước đây ở một số khu vực và tài khoản hạn chế chứng tỏ nhà phát triển rất nghiêm túc với sản phẩm của mình. Hiện tại tất cả tài khoản trực thuộc đại lục đều có thể tải và trải nghiệm ngay tựa game đua xe siêu hot này.

Ace: Racer có rất nhiều các dòng xe hiện đại được thiết kế sáng tạo bởi đội ngũ đồ họa của NetEase Games. chỉ cần nhìn lướt qua chúng ta có thể thấy vẻ đẹp của các siêu xe trong trò chơi không thua kém gì các mẫu xe đẹp nhất ngoài đời thực.

Trong trò chơi, có rất nhiều chế độ chơi và giải đấu khác nhau mà bạn có thể tham gia, các tính năng sẽ mở lần lượt khi bạn đạt đủ cấp độ và sức mạnh giải đấu yêu cầu. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn liên tục tung ra nhiều sự kiện đua xe hấp dẫn trong game để người chơi tranh tài với nhau.

Những đặc sắc của Ace: Racer:

+ Không chỉ đua trên lộ trình truyền thống bạn có thể lao vượt qua địa hình, tự tạo chiến thuật riêng cho mình.

+ Hệ thống trường đua mô phỏng bối cảnh thực tế trên toàn thế giới.

+ Sở hữu bản quyền của hơn 100 mẫu xe ô tô và ký hợp đồng độc quyền với hơn 25 hãng xe trong và ngoài nước.

+ Cơ chế tự thiết kế màu sắc, trang trí cho xế hộp đầy cá tính.

Nếu là tín đồ của dòng đua xe tốc độ và ước mơ được lái các siêu xe thì bạn có thể tạo tài khoản để trải nghiệm trước Ace: Racer ở thị trường Trung Quốc vì đến hiện tại NetEase vẫn chưa có thông báo chính thức nào về thời gian phổ biến trò chơi ở thị trường hải ngoại.

Tải Ace Racer ngay cho        Android         –          APK            –           IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.