Amazon chiêu mộ các cựu binh danh tiếng của Rainbow Six Siege

Amazon Game Studios chính thức chào mừng những gương mặt nổi tiếng của nhà phát triển Ubisoft Montreal, đến với dự án New World của hãng.

Có thể các bạn chưa biết, Amazon không chỉ là một trong bốn tập đoàn công nghệ nổi tiếng nhất của Mỹ, mà còn là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất trên toàn thế giới. Ba năm trước, hãng đã quyết định sẽ đặt chân vào thị trường game màu mỡ bằng cách thành lập Amazon Game Studios và bắt đầu thực hiện một dự án game MMO, tên là New World – Tân Thế Giới.

Amazon Game Studios

Để tạo điều kiện thúc đẩy mảng phát triển, cũng như đẩy nhanh tiến độ cho dự án, Amazon Game Studios đã tiến hành thành lập thêm một studio mới đặt tại Montreal, Pháp. Bên cạnh đó, hãng sẽ ký một số hợp đồng để tuyển dụng thêm một số tên tuổi có tiếng đến từ nhà phát triển Ubisoft Montreal.

Điển hình như Luc Bouchard – Giám đốc sản xuất, hai Giám đốc phụ trách mảng sáng tạo, Xavier MarquisRomain Rimokh, và cuối cùng là Giám đốc thương hiệu, ông Alexandre Remy. Được biết, tất cả những gương mặt nói trên đều đã từng tận tay hỗ trợ và thực hiện siêu phẩm game bắn súng chiến thuật, Rainbow Six Siege.

Có gì hot trong New World, tựa game MMO mới do Amazon sản xuất?
Có gì hot trong New World, tựa game MMO mới do Amazon sản xuất?
New World là tựa game MMO mới đến từ Amazon Game Studios, lấy bối cảnh tân thế giới mang tên Aeternum, tại hòn đảo Eternal Isle.

Chưa dừng lại ở đó, ông Marquis cũng chia sẻ rằng với 8 năm kinh nghiệm làm việc với dự án (R6:Siege), mọi người ai cũng đều cảm thấy “rất hào hứng khi được bắt đầu với một chương hoàn toàn mới trong sự nghiệp của họ. Cũng như có được điều kiện sáng tạo một cách tự do để có thể mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho tựa game này (New World).”

Tuy nhiên, dự án New World vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện và vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể, dù cho hãng dự kiến trò chơi sẽ được phát hành trong năm 2021. Chúng ta hãy cùng chờ xem Amazon Game Studios sẽ cập nhật thêm những thông tin mới mẻ gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.