Mặc áo đồng phục theo phong cách quá sexy, hot girl Lê Bống tiếp tục nhận phải ý kiến trái chiều

Sự gợi cảm luôn là điều khiến Lê Bống tạo ra các tranh luận.

Thời gian gần đây, cái tên Lê Bống đang ngày càng chiếm spotlight và xuất hiện nhiều hơn trên cộng đồng mạng tại Việt Nam. Thực chất, bản thân cô nàng vốn đã nổi tiếng từ trước nhưng cũng chỉ giới hạn như một hot girl hay tham gia các MV, hình mẫu gymer hoàn hảo. Tuy nhiên, kể từ sau vụ lùm xùm với bộ trang phục Pikachu bó sát, cái tên Lê Bống mới gần như phủ sóng mạng xã hội bất cứ khi nào cô nàng có hoạt động mới, hay thậm chí đơn giản hơn chỉ là một hình ảnh mới.

Mặc áo đồng phục theo phong cách quá sexy, hot girl Lê Bống tiếp tục nhận phải ý kiến trái chiều - Ảnh 1.

Lê Bống - cô nàng hot girl xinh đẹp và gợi cảm

Tuy nhiên, vấn đề gì cũng có hai mặt của nó. Nếu như trước đây, đa số đều chỉ quan tâm tới Lê Bống như một nàng hot girl, nữ gymer xinh đẹp thì giờ đây, mỗi hành động hoặc bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô nàng bắt đầu được chú ý, quan tâm nhiều hơn. Đi kèm với đó cũng là một lượng lớn các anti-fan, những người thường xuyên để lại các bình luận tiêu cực một cách không quá hợp lý trong mọi hình ảnh của cô, với lý do tiêu biểu nhất là gợi cảm quá đà, tới mức thừa thãi.

Mặc áo đồng phục theo phong cách quá sexy, hot girl Lê Bống tiếp tục nhận phải ý kiến trái chiều - Ảnh 2.

Việc nổi tiếng cũng khiến cô nàng Lê Bống nhận thêm khá nhiều anti-fan

Dễ thấy nhất là mới đây, cô nàng Lê Bống tiếp tục khiến nhiều fan phải "đứng hình" với bộ ảnh mặc đồng phục học sinh tuy kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm, khoe trọn được vóc dáng đồng hồ cát với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh của mình. Thế nhưng, song song với đó cũng là vô số những bình luận trái chiều, kẻ khen cũng nhiều nhưng người chỉ trích, chê bai cũng không ít về bộ ảnh mới với caption "Chị đại đi học" của Lê Bống.

Mặc áo đồng phục theo phong cách quá sexy, hot girl Lê Bống tiếp tục nhận phải ý kiến trái chiều - Ảnh 3.

Những hình ảnh mới trong bộ đồng phục của Lê Bống

Mặc áo đồng phục theo phong cách quá sexy, hot girl Lê Bống tiếp tục nhận phải ý kiến trái chiều - Ảnh 4.

Tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng

Biến áo đồng phục nữ sinh thành áo croptop khá ấn tượng, Lê Bống còn kết hợp với quần jeans sành điệu khoe khéo được đôi chân dài miên man cũng như những đường nét gợi cảm của mình. Nhưng đáng ngạc nhiên là bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi, động viên tích cực, cũng có một số người vào chê bai, thậm chí cho rằng đôi chân của cô nàng trong ảnh có phần dài bất thường.

Mặc áo đồng phục theo phong cách quá sexy, hot girl Lê Bống tiếp tục nhận phải ý kiến trái chiều - Ảnh 5.

Một số bình luận không quá tích cực

Cũng khổ cho cô nàng hot girl, khi giờ đây, làm các bộ ảnh khoe thân thì bị đánh giá là hở hang, phản cảm, đăng ảnh kín đáo cũng không tránh khỏi một số bình luận tiêu cực. Có vẻ như cộng đồng mạng đang hơi soi xét cũng như đặt nhiều áp lực lên nàng hot girl quá thì phải. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, với vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm của mình, Lê Bống đang là một trong những hot girl nổi nhất ở thời điểm hiện tại.

Mặc áo đồng phục theo phong cách quá sexy, hot girl Lê Bống tiếp tục nhận phải ý kiến trái chiều - Ảnh 6.