Tổng hợp top 3 tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn được game thủ săn đón ra mắt vào 20/10

1. MU: Vinh Dự – Funtap

Vào ngày mai 20/10, 3 siêu phẩm mobile cực kỳ hấp dẫn được anh em game thủ săn đón sẽ được ra mắt. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Siêu phẩm đầu tiên phải nói đến MU: Vinh Dự – Funtap, được đánh giá rất cao về gameplay, đồ họa sau hàng loạt hình ảnh, trailer  được kỳ vọng sẽ sớm “soán ngôi” những tựa game cùng đề tài đã ra mắt trước.

 

Cụ thể vào ngày 20/10, tựa game này sẽ được ra mắt trên hai nền tảng Android và iOS. Hiện tại, game thủ đã có thể đăng ký tài khoản tại trang chủ để nhận về nhiều vật phẩm ingame giá trị.

Game tái hiện huyền thoại MU với 3 class quen thuộc là Chiến Binh ( DK ), Phù Thuỷ ( DW ) cung thủ ( Elf ), cho đến các map thân thuộc như Lorencia, Davias,…Các hoạt động như săn Kundun hay farm đồ ở Arena cũng là một điểm nhấn cực lớn của MU: Vinh Dự. Game rất đề cao các tính năng pvp, đem đến những phút giây PK cực kỳ máu lửa.

Cái tên tiếp theo là Hải Trình Huyền Thoại – GOSU, cũng ra mắt vào 20/10 tựa game tạo dấu ấn đậm nét với các fan của One Piece. Phát triển theo dạng thẻ tướng quen thuộc, sản phẩm ghi điểm cho mình bằng hệ thống đồ họa đẹp mắt, tinh tế, tạo hình nhân vật chi tiết, ngộ nghĩnh.

Ấn tượng lớn nhất của Hải Trình Huyền Thoại mang lại cho anh em nằm ở hoạt ảnh “video cut” ngầu lòi từ bộ kỹ năng của các nhân vật. Do đó, sẽ chẳng lạ lẫm gì khi game thủ như đang du nhập vào thế giới Hải tặc huyền thoại, với những Zoro, Luffy, SanJi, Nami,…cùng tuyến nhân vật phản diện.

Hiện tại, bạn đã có thể tải trước game và đăng ký sớm để nhận những ưu đãi từ phía nhà phát hành GOSU. Nằm trong top 3 game mobile này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng của sản phẩm này.

Và cuối cùng là Tuyệt Thế Vô Song Mobile – Soha Game, sau một thời gian im lặng Soha Game đã bất ngờ tung ra một siêu phẩm Tuyệt Thế Vô Song Mobile. Từng leo lên vị trí top đầu trên BXH mobile ở Trung Quốc, Tuyệt Thế Vô Song Mobile được kỳ vọng sẽ soán ngôi hàng loạt tựa game đình đám hiện nay, khi xác nhận ngày Close Beta vào 22/10/2021

Xây dựng cốt truyện theo đề tài kiếm hiệp, game thủ có thể gia nhập 1 trong 6 môn phái đặc trưng của ChangYou: Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Thiên Vương và Côn Lôn. Mỗi hệ phái đều sở hữu những bí kíp võ công, chiêu thức với các hiệu ứng đặc trưng khác nhau, cho phép game thủ tự do trải nghiệm, khám phá mọi tinh hoa võ học theo sở thích của bản thân. 

Điểm nhấn của tựa game là có hàng chục hoạt động PK đơn, đôi và loạn đấu liên server, công thành chiến hoành tráng, đầy máu lửa đã được Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn bị, sẵn sàng chào đón game thủ tới khoe tài võ nghệ, chiến đấu giành ngôi vương.