Được trả 23 tỷ để debut, hot girl phim 18+ lọt top doanh thu nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề về nhan sắc "Giá đắt gấp đôi Yua Mikami mà không thấy đáng"

Cô nàng hot girl này đang là chủ đề khiến rất nhiều người phải cảm thấy tò mò.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản luôn trong trạng thái phải làm mới bản thân. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì bên cạnh những cái tên đã được "bảo chứng" về mặt thành công như Yua Mikami hay Arina Hashimoto, mỗi năm, ngành công nghiệp này lại chào đón vô số những gương mặt mới mẻ khác nhằm tạo ra sự thay đổi cho người xem. Đình đám nhất trong thời gian gần đây thì có lẽ là phi vụ "100 triệu yên" (khoảng 23 tỷ VND) của studio SOD khi mời Kanan Amamiya, một hot girl từng có quãng thời gian tham gia showbiz lấn sân sang đóng phim 18+.

Được trả 23 tỷ để debut, hot girl phim 18+ lọt top doanh thu nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề về nhan sắc Giá đắt gấp đôi Yua Mikami mà không thấy đáng - Ảnh 1.

Kanan Amamiya - cô nàng đang là tâm điểm của phi vụ "100 triệu yên"

Được trả 23 tỷ để debut, hot girl phim 18+ lọt top doanh thu nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề về nhan sắc Giá đắt gấp đôi Yua Mikami mà không thấy đáng - Ảnh 2.

Nhưng lại đang nhận vô số những đánh giá khắt khe từ phía cộng đồng mạng

Thực tế, ngay khi SOD triển khai dự án 100 triệu yên này, phần đông cộng đồng mạng đều tỏ ra rất hào hứng cũng như thi nhau dự đoán tên tuổi của nhân vật chính. Thế nhưng, cũng phải thừa nhận rằng khi cái tên Kanan được xướng lên, không ít người đã cảm thấy thất vọng. Lý do mà họ đưa ra cũng rất đơn giản, đó là nhan sắc của nàng hot girl chẳng tới mức quá "đỉnh cao", tương xứng với số tiền mà SOD quảng cáo cũng như các màn PR, truyền thông trước đó.

Được trả 23 tỷ để debut, hot girl phim 18+ lọt top doanh thu nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề về nhan sắc Giá đắt gấp đôi Yua Mikami mà không thấy đáng - Ảnh 3.

Rất nhiều người thất vọng khi biết Kanan là nhân vật chính của dự án 100 triệu yên

Được trả 23 tỷ để debut, hot girl phim 18+ lọt top doanh thu nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề về nhan sắc Giá đắt gấp đôi Yua Mikami mà không thấy đáng - Ảnh 4.

Họ cho rằng nàng hot girl chỉ sở hữu nhan sắc thường thường, bậc trung và không tương xứng với số tiền khủng bên trên

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng màn PR rầm rộ của SOD đã thật sự mang tới những tín hiệu tích cực. Ít nhất thì Kanan cũng lọt top thần tượng số một trên vài trang web của ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Tác phẩm debut của cô nàng trong tháng 9 cũng đứng ở hạng 32 xét trên doanh thu kiếm được, rồi dần dần lọt vào top 8 trong tháng 10 này. Cũng có không ít bình luận khen ngợi Kanan sẽ là người mở đầu cho làn sóng của một thế hệ hot girl phim 18+ mới. Nhưng không ít ý kiến phản bác luận điểm này khi cho rằng, với độ tuổi 25, Kanan đã quá "già" để tìm kiếm chỗ đứng.

Được trả 23 tỷ để debut, hot girl phim 18+ lọt top doanh thu nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề về nhan sắc Giá đắt gấp đôi Yua Mikami mà không thấy đáng - Ảnh 5.

Kanan khá thành công trong mặt doanh thu với sản phẩm mới debut

Xem ra sức ép của phần giới thiệu siêu dự án 100 triệu yên có vẻ đã khiến Kanan phải nhận rất nhiều sức ép thì phải. Cũng đúng thôi, khi chẳng thiếu người cho rằng số tiền ấy còn gấp đôi thu nhập bình thường của những diễn viên top đầu như Yua Mikami và rõ ràng, chất lượng thì lại không quá tương xứng.