Arena Breakout: Nhập vai sinh tồn như PUBG

Game Arena Breakout sẽ tung bản thử nghiệm vào 5/11 sắp tới tại khu vực Trung Quốc, nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dễ dàng.

Arena Breakout: Trải nghiệm thế giới đa sắc màu

Sắp ra mắt trong tháng 11, Arena Breakout mở ra một thế giới đột kích siêu kinh điển. Đây chính là sản phẩm phát hành theo thể loại FPS kết hợp battle royale đình đám đang được ưa chuộng.

Arena Breakout: Nhập vai sinh tồn như PUBG

Tựa game lấy bối cảnh ở vùng Norvinsk, nơi đang diễn ra chiến tranh gay gắt giữa hai công ty quân sự tư nhân United Security và Battle Encounter Assault Regiment. Khi bạn tham gia vào các cuộc đột kích, bạn sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác để giành lấy vũ khí, tài nguyên. Mục đích chiến đấu là để sống sót, trốn thoát tìm nơi an toàn, giống như các tựa game sinh tồn khác

Mang hơi hưởng truyền thống giống PUBG, Arena Breakout cũng xây dựng kho vũ khí, trang bị theo đúng chuẩn ngoài đời. Không có quá nhiều sự can thiệp về đồ họa, kỹ xão hay kiểu dáng, là cách để sản phẩm này gia tăng tính hiện thực tuyệt đối cho sản phẩm.

Bản test ngày 5/11 tại Trung Quốc

Arena Breakout: Nhập vai sinh tồn như PUBG

Được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện China Joy diễn ra từ ngày 30/07 đến 02/08, Arena Breakout lấy cảm hứng từ game Escape from Tarkov – một sản phẩm đình đám ở châu Âu lúc này. Vì thế, chẳng lạ gì khi ngay từ những hình ảnh đầu tiên, sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ trong nước và quốc tế.

Arena Breakout: Nhập vai sinh tồn như PUBG

Theo thông tin mới nhất, Arena Breakout sẽ tiến hành đợt thử nghiệm giới hạn, bắt đầu từ ngày 05/11 ở tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trải nghiệm tựa game này, bằng cách chuyển vùng IP… qua nước bạn

Arena Breakout: Nhập vai sinh tồn như PUBG

Link tải game: Arena Breakout

Theo dõi Fanpage Kênh Tin Game để cập nhật các loại game mới nhất mỗi ngày.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?