Audition chính thức ra mắt trailer những update siêu phẩm cực hot chỉ có trong năm 2020, hứa hẹn "đốn tim" triệu game thủ

Cực phẩm được cộng đồng Audition ngày đêm “mong mỏi”.

Vào ngày 30/03, Audition bất ngờ ra mắt trailer những siêu phẩm sẽ được Update trong năm 2020 khiến cả cộng đồng Audition dậy sóng! Clip tiết lộ cả một chặng đường dài với hàng loạt những tính năng độc đáo sẽ ra mắt trong thời gian tới.

trailer giới thiệu đầy hào hứng của Audition 

Một trong số đó phải kể tới tính năng sổ tiết kiệm cặp đôi cho phép những couple sau khi hoàn thành các nhiệm vụ sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt hay khả năng duyệt và tuyển "nóng" thành viên Fam ngay trong phòng chơi cực kì tiện lợi. Một điều thú vị là sự xuất hiện của tính năng hành động nhảy hoàn toàn mới dự kiến sẽ góp mặt trong siêu thị của thành phố vũ hội. Với những hành động này, các dancer sẽ có thể chọn tối đa 5 hành động trong studio sau đó áp dụng và dùng thay cho những hành động cơ bản trong phòng chờ.

Còn rất nhiều tính năng vô cùng mới mẻ trong năm 2020 

Update trang phục thiết kế đặc biệt

Không chỉ có những tính năng đặc biệt, một mảnh ghép không thể thiếu đã làm nên thương hiệu Audition chính là các trang phục thời trang nổi lên cá tính của mỗi cư dân. Thỏa mãn gu thời trang của mọi game thủ, những trang phục thiết kế sẽ được update thường xuyên hàng tháng với tiêu chí "độc - lạ - đẹp mắt" hàng tháng. Một trong số những trang phục đặc biệt dự kiến sẽ gây bão là bộ sưu tập Black label Season 2020 với vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng vẫn chất "hết cả phần thiên hạ" rất đáng được mong chờ. Dự kiến Black label Season 2020 sẽ ra mắt game thủ ngay trong năm nay.

Sự kiện cộng đồng với tổng giải thưởng lên đến hơn 500.000.000 VNĐ

Không chỉ nỗ lực mang đến người chơi trải nghiệm tốt nhấtmà Audition đã luôn thành công trong lĩnh vực xây dựng một cộng đồng sôi nổi và hấp dẫn bằng hàng loạt sự kiện mỗi tháng. Điều đáng nói là trong năm nay, Audition sẽ tổ chức những sự kiện cộng đổng với tổng giá trị giải thưởng siêu khủng, đừng bỏ lỡ những điều mới lạ đến từ Audition 2020 nhé!