Bà Tưng mệt mỏi với tiêu chuẩn kép của fan nam, mặc kín hay hở cũng không tránh khỏi tình trạng soi mói!

Hỏi ý kiến khán giả, Bà Tưng khẳng định sẽ tiếp thu mọi lời đóng góp cho vấn đề nan giải mình đang gặp.

Là một trong những hot girl đời đầu bị gắn mác “thánh nữ ngực khủng”, Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) từng nổi đình đám các diễn đàn mạng xã hội. Còn nhớ vài năm trước đây, khắp các page lớn nhỏ, hình ảnh của cô không ngừng phủ sóng với loạt khoảnh khắc hở bạo cùng những phát ngôn gây tranh cãi. Khó mà thống kê được những tai tiếng gắn liền với Bà Tưng thuở đó.

Bà Tưng mệt mỏi với tiêu chuẩn kép của fan nam, mặc kín hay hở cũng không tránh khỏi tình trạng soi mói! - Ảnh 1.

“Ở ẩn” một thời gian dài, gần đây cô nàng xuất hiện và cập nhật về cuộc sống hiện tại của mình nhiều hơn. Hiện đang chuyên về kinh doanh nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID nên hot girl này thường chỉ quanh quẩn với những sinh hoạt tại nhà riêng. Điều này chẳng làm khó cô nàng bởi mọi không gian trong nhà đều có thể được cô biến thành những góc hình “cực phẩm”.

Như là mới đây, khi đăng tải đoạn clip đang vô tư nấu ăn trong bếp, Bà Tưng lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng chao đảo, tỏ ra bất ngờ. 

Có điều, Bà Tưng lại đang “khốn đốn” với những tiêu chuẩn kép từ fan nam. Cụ thể, cô nàng tỏ ra khó hiểu khi dù diện trang phục kín đáo hay hở bạo đều nhận nhiều ý kiến trái chiều: 

“Sao nam giới lại mâu thuẫn vậy ta? Em mặc đầm body gợi cảm thì bình luận ‘chị mặc kín vào đi, cái em muốn thấy là nụ cười của chị’. Rồi hôm nay lạnh quá, em mặc kín lắm rồi thì nói không thích… Quá mâu thuẫn”.

Bà Tưng mệt mỏi với tiêu chuẩn kép của fan nam, mặc kín hay hở cũng không tránh khỏi tình trạng soi mói! - Ảnh 3.

Bên dưới bài đăng, fan tích cực “hiến kế” cho cô nàng:

“Mặc nửa kín, nửa hở luôn”,

“Sống vì bản thân đi chứ sống vì thiên hạ mệt lắm”,

“Thì không đăng nữa sẽ không lo bị soi”...

Bà Tưng mệt mỏi với tiêu chuẩn kép của fan nam, mặc kín hay hở cũng không tránh khỏi tình trạng soi mói! - Ảnh 4.

Sau khi đọc những gợi ý của cư dân mạng, Bà Tưng cho biết mình sẽ rút kinh nghiệm. Cô nàng cũng thể hiện thái độ hòa nhã với những bình luận tiêu cực. Hot girl sinh năm 1993 cho rằng, còn được mọi người quan tâm là còn yêu thương nên sẽ đều tiếp nhận mọi ý kiến.