Trải nghiệm cảm giác lần đầu đóng phim 18+ với hot girl, nam thanh niên xấu hổ, kinh ngạc với số lượng người "tham gia" sản xuất

Để quay một bộ phim 18+, bên cạnh các hot girl và nam chính, số lượng người xuất hiện trong căn phòng cũng đông tới mức đáng ngạc nhiên.

Được trải nghiệm một lần đóng phim 18+ có lẽ là ước mơ của rất nhiều thanh niên "chưa trải sự đời". Và khoảng cách từ mơ ước tới thực tế có lẽ còn cả một khoảng cách rất xa, khi ngay cả có cơ hội, chưa chắc nhiều người đã dám thử. Mới đây thôi, cộng đồng fan của ngành công nghiệp AV Nhật Bản vừa không khỏi bất ngờ trước câu chuyện vừa được chia sẻ từ một tài khoản giấu tên, người tự nhận mình vừa hoàn thành trải nghiệm đóng phim AV đầu tiên trong đời nhưng lại vô cùng bất ngờ, thậm chí xấu hổ và rụt rè.

Trải nghiệm cảm giác lần đầu đóng phim 18+ với hot girl, nam thanh niên xấu hổ, kinh ngạc với số lượng người tham gia sản xuất - Ảnh 1.

Theo đó, như anh chàng thừa nhận, mọi thứ ban đầu khá thuận lợi, mọi người đều rất chào đón nhưng khi ra tới hiện trường thì thực tế lại không hề mộng mơ chút nào. Cụ thể, thay vì một khung cảnh lãng mạn, trường quay lại được chiếu sáng hết công suất với những bóng đèn áp cao. Tuy nhiên, thứ khiến cho chàng trai xấu hổ nhất chính là việc bên cạnh anh và nữ chính, có tới 6 người cùng tham gia quá trình sản xuất.

Trải nghiệm cảm giác lần đầu đóng phim 18+ với hot girl, nam thanh niên xấu hổ, kinh ngạc với số lượng người tham gia sản xuất - Ảnh 2.

Một tổ hợp làm phim thường có 6 người, bên cạnh hai diễn viên chính

Và anh chàng cũng rút ra được một kiến thức cơ bản. Cụ thể, sẽ có ít nhất 6 người tham gia sản xuất bộ phim bao gồm một đạo diễn, trợ lý đạo diễn, nhiếp ảnh, nhân viên ánh sáng, máy quay và phụ trách âm thanh. Công việc cũng được chia rất cụ thể khi đạo diễn sẽ là người vất vả nhất, phải chỉ đạo hướng quay cho tới cách thể hiện và cả biểu cảm của các cô nàng hot girl. Trợ lý đạo diễn thì nhàn hạ hơn, khi đa phần đều làm những công việc vặt vãnh như mua đồ uống, bữa trưa và những đạo cụ cần thiết trong quá trình quay phim. Và bên cạnh máy quay, anh chàng còn tỏ ra khá xấu hổ khi lúc nào cũng có một chiếc máy ảnh chực chờ chộp lấy các khoảnh khắc của mình - điều mà nhiếp ảnh gia lý giải là để dùng thiết kế ảnh bìa.

Trải nghiệm cảm giác lần đầu đóng phim 18+ với hot girl, nam thanh niên xấu hổ, kinh ngạc với số lượng người tham gia sản xuất - Ảnh 3.

Đạo diễn hiện trường sẽ là người điều chỉnh biểu hiện, cảm xúc của các diễn viên

Để rồi đúc kết lại, anh chàng đưa ra chia sẻ rằng việc đóng phim AV hoàn toàn không dễ dàng, không như mơ như nhiều người vẫn tưởng tượng. Thậm chí, cảm xúc là thứ chẳng mấy khi có trong môi trường làm việc như thế này. Bản thân chàng thanh niên, trong lần đầu trải nghiệm cũng tự nhận mình như một cái máy, hoàn toàn để bạn diễn và đạo diễn điều khiển vậy. Chưa kể, anh chàng còn cảm thấy kiệt sức chỉ sau mấy tiếng làm việc.

Trải nghiệm cảm giác lần đầu đóng phim 18+ với hot girl, nam thanh niên xấu hổ, kinh ngạc với số lượng người tham gia sản xuất - Ảnh 4.

Nào phải ai cũng "đỉnh" được như Ken Shimizu

Như đã đề cập ở trên, khoảng cách từ ý tưởng tới thực tế còn xa lắm. Nếu đơn giản thì ai cũng trở thành Ken Shimizu hết rồi.