Bái phục thanh niên bị mù không nhìn thấy gì nhưng vẫn chơi game ngon lành, thậm chí còn xuất sắc nhất trận

Thật khó tin song anh chàng này đã đạt man of the match trong game Overwatch luôn.

Khá là khó tin song game thủ / streamer bị mù thực sự trên kênh BlindlyPlaying đã khiến cho người xem phải tròn mắt ngạc nhiên khi thể hiện một màn chơi xuất sắc trong Overwatch. Vâng, một người không nhìn thấy gì vẫn chơi được game bắn súng, đòi hỏi phản xạ cực nhanh và chính xác...

Bái phục thanh niên bị mù không nhìn thấy gì nhưng vẫn chơi game ngon lành, thậm chí còn xuất sắc nhất trận - Ảnh 1.

Trước đây BlindlyPlaying với sự trợ giúp của công nghệ cao từng thử sức trong nhiều game khác và nổi tiếng tại thế giới của World of Warcraft. Thậm chí anh ta còn viết một cuốn sách hướng dẫn dành cho những ai muốn chơi WoW mà không nhìn thấy gì.

Tuy nhiên không dừng lại ở một game nhập vai, BlindlyPlaying còn khiến cho mọi người bất ngờ khi tham gia chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất Overwatch, vốn được đánh giá là có độ khó trong phản xạ cao hơn nhiều so với Warcraft.

Bái phục thanh niên bị mù không nhìn thấy gì nhưng vẫn chơi game ngon lành, thậm chí còn xuất sắc nhất trận - Ảnh 2.

Cụ thể thì với sự hỗ trợ đọc chat thành tiếng từ chiếc laptop khác bên cạnh với những lời nhắc nhở 'có tâm' từ bạn bè, BlindlyPlaying có thể chỉnh hướng bắn của mình và chơi game bắn súng tốt. Những ngời xem buổi stream Overwatch trên kênh này có thể nghe rõ những tiếng hướng dẫn như đi sáng trái đi, ngắm thấp xuống... rất nhiều nhằm hỗ trợ anh chàng mù này có thể thực hiện đúng, bắn trúng mục tiêu, di chuyển đến địa điểm đang hot.

Khi đang chơi hero Torbjorn - người có kỹ năng bắn tự ngắm, streamer này đã được chơi map Hnamura và tạo ra màn chơi rất đáng khen khi đạt được danh hiệu người chơi xuất sắc nhất trận sau một pha bật ulti Molten Core hợp lý, hạ gục một loạt 4 địch thủ.

Game thủ, streamer mù vẫn quẩy Overwatch ác liệt.