Nghe lời mẹ, "thánh nữ" Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây, tần suất đóng phim của cô nàng Yua Mikami giảm đi đáng kể.

Kể từ khi xuất hiện với tư cách là một diễn viên của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, cái tên Yua Mikami đã luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý và quan tâm từ phía các fan hâm mộ. Xinh đẹp, gợi cảm và cực kỳ thần thái, chưa kể còn có quá khứ "nổi tiếng" trong showbiz, không mất quá nhiều thời gian để Yua Mikami vươn tầm, trở thành một trong những hot girl top đầu của ngành công nghiệp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, có thể thấy cô nàng Yua Mikami đã không còn duy trì lịch đóng phim đều đặn như trước. Và nguyên nhân chưa hẳn đã là do ảnh hưởng của dịch bệnh như nhiều người lầm tưởng.

Nghe lời mẹ, thánh nữ Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm - Ảnh 1.

Những hình ảnh gần đây của Yua Mikami

Theo đó, cũng phải lâu lắm rồi chúng ta chưa được chứng kiến một tác phẩm mới từ phía Yua Mikami. Và trong khi những người đồng nghiệp như Yuka Ogura đang chăm chỉ làm vlog ghi lại những ngày tháng tất bật đi đóng phim thời gian gần đây thì Yua Mikami ngược lại, cô nàng tỏ ra khá bình thản. Thậm chí trên trang cá nhân cũng như kênh YouTube chính thức, cô nàng còn chẳng hề có bất kỳ động thái nào cho thấy mình sẽ sớm quay lại đóng phim.

Nghe lời mẹ, thánh nữ Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm - Ảnh 2.

Yua Mikami gần như không có động thái nào cho thấy sẽ ra mắt tác phẩm mới

Thay vào đó, nàng hot girl dành nhiều thời gian hơn cho các công việc bên ngoài của mình thì phải. Điển hình như mới đây thôi, Yua Mikami đã khiến cho không ít fan phải chảy máu mũi khi nhận lời làm mẫu ảnh, quảng cáo cho một thương hiệu bikini tương đối nóng bỏng. Nhiều người thậm chí còn đồn thổi rằng Yua Mikami còn đang có ý định tạo ra một thương hiệu của riêng mình đối với dòng sản phẩm này trong tương lai. Một ý tưởng khá táo bạo nhưng không phải là thiếu cơ sở khi mà nên nhớ, Asuka Kirara - cựu thánh nữ AV cũng đã làm điều tương tự.

Nghe lời mẹ, thánh nữ Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm - Ảnh 3.
Nghe lời mẹ, thánh nữ Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm - Ảnh 4.
Nghe lời mẹ, thánh nữ Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm - Ảnh 5.

Ngoài ra, cũng còn một nguyên nhân khác lý giải cho sự "chậm trễ" quay lại đóng phim của Yua Mikami. Cụ thể, trong vlog mới nhất, nàng hot girl đã có màn tương tác khá vui vẻ với mẹ ruột của mình. Và tại đây, không ít fan đã đặc biệt lưu ý tới câu nói của mẹ Yua Mikami, khi bà cho rằng tới tận thời điểm hiện tại vẫn chưa công nhận việc làm hiện tại của con gái mình, đồng thời khuyên cô nên dành nhiều thời gian hơn để phát triển những sự nghiệp khác, thay thế dần cho việc cứ cắm đầu đi đóng phim như trước đây.

Nghe lời mẹ, thánh nữ Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm - Ảnh 6.

Ngay cả mẹ ruột của Yua Mikami cũng chưa thừa nhận cô nàng

Nghe lời mẹ, thánh nữ Yua Mikami giảm dần tần suất đóng phim, chuyển hướng sang quảng cáo bikini gợi cảm - Ảnh 7.

Đồng thời khuyên Yua Mikami nên phát triển hình ảnh bản thân ra những công việc bên lề khác