Báo Nhật "phanh phui" lương của đội ngũ phát triển PUBG, hóa ra toàn là triệu phú Đô La

Với thành công vượt bậc của PUBG trên thế giới thì hiện nay, mức lương thấp nhất của các thành viên (đời đầu) trong đội ngũ PUBG cũng lên đến... 1 tỷ Won/năm (khoảng 21,5 tỷ VNĐ).

Mới đây, mức lương của đội ngũ phát triển PUBG thuộc Blue Hole (PUBG Corp.) đã bất ngờ được báo chí Nhật Bản tiết lộ. Điều đáng chú ý rằng số tiền mà các thành viên trong đội ngũ đều cực kỳ cao và có thể xem là mức lương đáng mơ ước đối với nhiều người.

 Thu nhập của đội ngũ nhân viên PUBG được báo chí Nhật tiết lộ

Thu nhập của đội ngũ nhân viên PUBG được báo chí Nhật tiết lộ

Thật vậy, vào thời điểm đang trong quá trình phát triển, đội ngũ nhân viên PUBG chỉ có vỏn vẹn... 20 người, với 16 người nhận trách nhiệm phát triển game, 4 người thuộc đội ngũ PR/Marketing.

Cũng theo tiết lộ, các thành viên chủ chốt trong đội ngũ phát triển PUBG cũng có mức lương không dưới 5 tỷ Won/năm (khoảng 105 tỷ VNĐ).

Đây là một con số cực kỳ lớn và nó có thể khiến cho bạn trở thành triệu phú đô la. Cũng cần phải biết rằng mức lương trung bình của người lao động Hàn Quốc vào năm 2017 chỉ là 16 triệu Won/năm mà thôi.

Báo Nhật

Có thể thấy rằng thành công "không tưởng" của PUBG khiến cho đội ngũ phát triển tựa game này đổi đời nhanh chóng như thế nào, khi mà giờ đây thì các thành viên (đời đầu) trong đội ngũ đều đã trở thành triệu phú Đô La.

Tại Hàn Quốc, PUBG có thể được coi là "Tựa game Quốc Dân" khi Chính phủ Hàn còn trao tặng danh hiệu "Đóng góp tuyệt vời nhất của Hàn Quốc tới ngành game thế giới".