Dragon Nest chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Tựa game từng được đánh giá là bom tấn nhập vai hàng đầu thế giới – Dragon Nest đã chính thông báo ngừng mọi hoạt động tại máy chủ Việt Nam sau 2 năm ra mắt…

Thông tin chính thức đã được đăng tải trên cả Fanpage lẫn Website chính thức của Dragon Nest Việt Nam. Theo đó, các hoạt động tại Việt Nam của tựa game này sẽ chấm dứt vào ngày 5/6/2018 tới đây. Bản cập nhật Thức tỉnh Machina vào ngày mai 8/5 cũng là bản Update cuối cùng dành cho máy chủ Việt Nam. Đồng thời cũng trong ngày mai thì mọi dịch vụ nạp tiền của Dragon Nest sẽ bị đóng cửa hoàn toàn.

dragon-nest Dragon Nest chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam 1

Điều đáng nói ở đây là đến thời điểm hiện tại, NPH game vẫn chưa đề cập gì đến hình thức đền bù tổng thể đối với tổng tài sản mà người chơi đã nạp vào Dragon Nest trong 2 năm qua, ngoài việc hoàn trả số DN Cash “chưa sử dụng” mà thôi. Bên cạnh đó thì việc không thể chuyển đổi thông tin tài khoản từ Dragon Nest Việt Nam sang Dragon Nest SEA (bắt buộc phải chơi lại từ đầu), cũng là một chính sách khiến người chơi không hài lòng.

dragon-nest Dragon Nest chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam 2

Dragon Nest là một game nhập vai 3D nổi tiếng của NSX Eyedentity Games, và khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2010 với sự vận hành của Nexon, tựa game này đã nhanh chóng trở thành cái tên chiếm lĩnh bảng xếp hạng Game Online ăn khách nhất tại xứ sở kim chi trong suốt một thời gian dài. Một tựa game nhập vai với tạo hình mang phong cách chibi tươi sáng và vui nhộn, nhưng Dragon Nest lại khiến cho bất kỳ người chơi nào cũng phải choáng ngợp bởi gameplay đậm chất hành động với nhịp độ chiến đấu tương đối cao và khốc liệt của nó.

dragon-nest Dragon Nest chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam 3

Vào thời điểm 2016, Dragon Nest vẫn đang là một cái tên rất hot trong làng game Online tại thị trường Bắc Mĩ, Hàn Quốc và Trung Quốc, trong đó, hai cụm máy chủ tại khu vực Bắc Mĩ và Hàn Quốc đã được gã khổng lồ ngành game Nexon độc quyền vận hành.

dragon-nest Dragon Nest chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam 4

Trong thời gian đầu ra mắt tại Việt Nam, Dragon Nest cũng đã thu hút được một lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm, tuy nhiên, con số này đã hao hụt đi trông thấy trong 2 năm qua, cộng với những vấn đề liên quan đến giới hạn IP khu vực, đã khiến cho bom tấn một thời này phải đi đến quyết định đóng cửa.

Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dnvn.cherrycredits.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DragonNestVN/