PUBG bất ngờ đổi tên bản đồ thử nghiệm Savage thành SANHOK, tiếp tục mở thử nghiệm đợt mới 5 ngày

PUBG khiến người chơi trên toàn thế giới khá bất ngờ khi đổi tên bản đồ Savage thành Sanhok - một cách đặt tên chứa nhiều ẩn ý thú vị. Không những thế, game thủ sẽ tiếp tục được test bản đồ Sanhok PUBG vào thứ 5 này.

Thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật được rằng ban điều hành PUBG đã quyết định đổi tên bản đồ đang thử nghiệm Savage thành Sanhok. Nếu bạn băn khoăn vì sao lại là Sanhok mà không phải một cái tên khác thì đây, "Sanhok" là chữ ghép bởi từ "สนุก" (tiếng Thái nghĩa là "vui vẻ") và từ "manok" (tiếng Philippines mang nghĩa là "gà"). Họ đã ghép thành "Sanhok" có nghĩa là cuộc săn "gà" vui vẻ, thú vị.

PUBG đổi tên bản đồ Savage thành SANHOK

Chính Thái Lan và Philippines là hai trong số nhiều quốc gia mà đội PUBG Art Team đã tiến hành khảo sát để thực hiện vẽ bản đồ Savage, bây giờ là Sanhok. Về thông tin chi tiết quá trình làm việc của PUBG rong ruổi tại các vùng duyên hải Đông Nam Á để vẽ bản đồ bạn đọc có thể xem lại bài viết TẠI ĐÂY.

Thử nghiệm đợt mới bản đồ Sanhok PUBG diễn ra 5 ngày

Bản đồ 4x4 Sanhok PUBG sẽ mở thử nghiệm mới vào ngày 10/5 tức thứ 5 tuần này và kết thúc vào gày 14/5. PUBG sẽ mở riêng một server thử nghiệm có bản đồ Sanhok dành cho game thủ.

Và nếu không có gì thay đổi khoảng 1 tháng sau đó bản đồ Sanhok (Savage) cuả PUBG sẽ chính thức mở khóa để người chơi PUBG toàn cầu trải nghiệm. Mọi diễn biến về game PUBG cũng như bản đồ mới Sanhok sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc, xin chú ý theo dõi.