Bất ngờ với những câu chuyện chân thành đầy cảm xúc ở phần thi ứng xử Miss & Mister VLTK 15

Top 6 chung cuộc Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đã có cơ hội bộc bạch những suy nghĩ thực về thế giới game thủ thông qua các câu hỏi tình huống được BGK đặt ra tại đêm Chung kết và trao giải vừa qua.

Ứng với tính chất cuộc thi sắc đẹp trong làng game, bộ câu hỏi của BGK Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) đưa ra trong đêm Chung kết đều là những vấn đề xoay quanh câu chuyện game thủ và đánh giá của xã hội dành cho cộng đồng người chơi game tại Việt Nam.

Tuy đều là các chủ đề gần gũi, thân quen nhưng các tìn huống đưa ra đòi hỏi các thí sinh phải nhạy bén và có dẫn chứng phù hợp mới có thể thuyết phục được BGK. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Top 6 Miss & Mister VLTK 15 nêu lên những góc nhìn thú vị, đa chiều giúp cho khán giả hiểu hơn về những suy nghĩ, nỗi niềm cũng như cuộc sống của game thủ.

Bất ngờ với những câu chuyện chân thành đầy cảm xúc ở phần thi ứng xử Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 1.

Phần thi ứng xử đã giúp BGK và khán giả có cái nhìn chân thực hơn về cộng đồng game thủ nói chung và người chơi dòng game VLTK nói riêng

Nếu thí sinh mở màn - Nguyễn Thị Hồng Ngọc được đánh giá cao vì sự thẳng thắn khi phản bác ý kiến chơi game là vô bổ. Với Ngọc, "game không phải đơn thuần chỉ để xả stress mà đó còn là nơi giúp cho chúng ta có cơ hội gặp gỡ, giao lưu kết bạn". Thì ngay sau đó, thí sinh Quỳnh Nguyễn lại mang đến những phút giây lãng mạn với câu hỏi thuộc chủ đề tình yêu trong giới game thủ.

Bất ngờ với những câu chuyện chân thành đầy cảm xúc ở phần thi ứng xử Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 2.

Thừa nhận bản thân từng rung động trong game, Quỳnh hiểu được cảm giác phấn khích, hồ hởi mỗi khi được vào game, đi hoạt động cùng với người mình thích là như thế nào. Nhìn rộng hơn ở thực tế, các cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ quen biết nhau trong game nhiều không đếm xuể, đặc biệt ở cộng đồng người chơi dòng game VLTK.

Ở VLTK đâu chỉ có những lần hành tẩu trên giang hồ, những màn tranh đấu mãn nhãn như các bộ phim kiếm hiệp mà yếu tố "tình duyên" với những câu chuyện cực kỳ lãng mạn từ phía các game thủ cũng là điều mà dòng game này lan tỏa bấy lâu.

Chẳng riêng gì các cô gái, các chàng trai của chúng ta cũng rất biết cách mang tới cảm xúc thông qua những phần thi của mình. Chắc hẳn rằng rất nhiều game thủ sẽ "ưng bụng ngay" với suy nghĩ của thí sinh Nguyễn Chánh Tín trước vấn đề game ảo tình thật.

Bất ngờ với những câu chuyện chân thành đầy cảm xúc ở phần thi ứng xử Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 3.

Thí sinh Nguyễn Chánh Tín có phần trả lời đã chạm tới con tim của rất nhiều game thủ

Tín không bác bỏ nhận định game là ảo nhưng hơn hết, anh chàng cảm nhận được cái "tình" đầy chân thật từ trong game đến ngoài đời của mọi người. Chữ "tình" không chỉ nói về những cặp đôi nên duyên phu thê từ game như trong câu chuyện của Quỳnh mà còn là tình đồng đạo, bằng hữu, chí cốt có được qua những lần chiến boss, luyện train. Và chắc chắn, đây chính là chất xúc tác không thể tuyệt vời hơn để gắn kết các game thủ dòng game VLTK không chỉ trong game mà còn ở cuộc sống thực nữa.

Tuy còn lúng túng, câu cú chưa thực sự tròn trĩnh và hoa mỹ nhưng sự mộc mạc, chân phương và chân thực đến từ chính cảm nhận và trải nghiệm đã giúp phần ứng xử của Top 6 Miss & Mister VLTK 15 chạm đến cảm xúc của BGK và khán giả. Những câu trả lời ấy cũng đã thay mặt cộng đồng game thủ Việt nói chung và người chơi dòng game VLTK nói riêng thể hiện nỗi lòng khi mà định kiến game là ảo, gắn liền với những điều không tích cực vẫn còn hằn sâu trong tâm trí của nhiều người.

Bất ngờ với những câu chuyện chân thành đầy cảm xúc ở phần thi ứng xử Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 4.

Suy cho cùng, với những tình huống BGK Miss & Mister VLTK 15 đưa ra, tùy vào từng người sẽ có góc nhìn và đánh giá khác nhau. Thế nhưng, dù cho hai thế giới thực-ảo song song tưởng chừng không bao giờ chạm vào nhau thì chính những cuộc thi như Miss & Mister VLTK 15 sẽ trở thành cầu nối tuyệt vời để gắn kết game online, cụ thể là dòng game VLTK với những giá trị và ý nghĩa riêng trong đời sống thực.

Theo dõi trọn vẹn đêm Chung kết và trao giải Miss & Mister VLTK 15 tại: https://bit.ly/3iVIyJL