Cố tình tạo ra "sự cố" để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng

Sự cố của cô nàng streamer này dường như đã được tính toán và sắp đặt từ trước thì phải.

Số lượng các streamer ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh cũng càng lớn thì dường như cũng xuất hiện nhiều hơn những cô nàng, vì những chỉ số như view, tương tác hay tiền donate mà sẵn lòng chịu đựng những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng và thực hiện bất chấp những màn khoe thân gợi cảm thì phải. Một số thì thẳng thừng khoe thân, nhưng cũng có không ít cô nàng thì "tinh tế" hơn một chút, khi tạo ra các sự cố và coi đó như một tai nạn vô tình. Điển hình như trường hợp gần đây của Anna - một nữ streamer cũng khá có tiếng tại Hàn Quốc.

Cố tình tạo ra sự cố để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng - Ảnh 1.

Anna - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Cố tình tạo ra sự cố để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng - Ảnh 2.

Cô nàng thường xuyên theo đuổi concept gợi cảm mỗi khi lên sóng

Thực chất, cái tên Anna có lẽ cũng không quá vô danh đối với cộng đồng mạng xứ kim chi khi mà trang cá nhân của cô nàng cũng sở hữu tới gần 50.000 lượt follow, một con số không tệ chút nào. Điều này cũng bắt nguồn từ việc trên sóng livestream, nàng hot girl này chủ yếu theo đuổi tuyến nội dung gợi cảm làm chủ đạo. Không màu mè hay làm quá nhiều điều, chỉ đơn giản là tận dụng nhan sắc, vẻ bề ngoài của mình để rồi lên sóng livestream, tương tác với fan theo style gợi cảm nhất trong tầm kiểm soát của nền tảng - đó chính xác là những gì mà Anna thường thực hiện. Nhưng làm mãi một mô típ thì cũng nhàm, mới đây thôi, cô nàng vừa có hành động bất ngờ hơn, khi có một pha lộ vòng 3 tương đối khôn khéo ngay trong lúc phát sóng và có thể coi đó là một tai nạn. Chỉ có điều, cái kết lại không quá như mơ.

Cố tình tạo ra sự cố để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng - Ảnh 3.

Nhưng điều này mới đây thôi đã phản tác dụng

Cố tình tạo ra sự cố để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng - Ảnh 4.

Đồng thời khiến cô nàng phải chịu một án phạt nặng nề

Theo đó, mới đây thôi, cô nàng đã phải nhận án phạt cấm kênh thẳng thừng từ phía Afreeca TV với cáo buộc mặc quần ngắn và để lộ nội y cũng như vòng ba một cách quá đà. Nếu như cô nàng cứ ngồi im trên ghế để livestream như thường lệ thì không sao, đằng này, vì một vấn đề gì đó mà Anna lại bất ngờ nhoài ra giường, qua đó khiến cho gần như nguyên vòng ba của cô nàng đập thẳng vào mắt người xem theo cái cách rất phản cảm.

Cố tình tạo ra sự cố để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng - Ảnh 5.

Khoảnh khắc khiến cho cô nàng streamer gặp phải rắc rối

Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi liên tiếp những tình tiết bất lợi được tung ra. Cụ thể, kênh livetream của Anna không được gắn mắc giới hạn độ tuổi, đồng thời việc để lộ cả nội y cũng như một phần của cơ thể như vậy là quá nhiều và chính người xem của Anna đã report cô nàng. Bản án cuối cùng cũng được đưa ra, với 3 ngày cấm kênh dành cho cô nàng streamer có bố là người Nhật và mẹ là người Hàn Quốc này. Tuy nhiên, theo nhiều người, mức án này có phần vẫn còn quá nhẹ vì trong quá khứ, Anna cũng có đôi lần mắc các lỗi tương tự rồi.

Cố tình tạo ra sự cố để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng - Ảnh 6.

Trong quá khứ, cô nàng cũng từng mắc phải các sai phạm tương tự

Cố tình tạo ra sự cố để lộ vòng ba quá gợi cảm trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị cấm kênh thẳng thừng - Ảnh 7.

Những hình ảnh như thế này của Anna từng gặp rất nhiều chỉ trích