“Ai rồi cũng phải Tốc Chiến thôi”, từng là nhà vô địch thể giới Liên Quân Mobile cuối cùng cũng đổi qua chơi LMHT: Tốc Chiến

Thật không ngoa khi nói LMHT: Tốc Chiến sẽ leo lên top của nền game MOBA di động.

Kim "HAK" Do Yop – tuyển thủ đường giữa của đội tuyển OP đã từng vô địch thế giới trong bộ môn Liên Quân. Mới đây anh tiếp bước đồng đội Rush của mình rằng sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Điều này khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối khi đội mình yêu thích mất đi hai chìa khoá chủ chốt. Trước khi đi anh đã up video cuối cùng về Liên Quân cùng với lời cap "Thank you all" (Cảm ơn tất cả).

Đoạn video chia tay LQMB để tới với LMHT: Tốc Chiến của anh chàng

Cuối clip anh tiết lộ rằng Liên Minh: Tốc Chiến sẽ là bến đỗ mới của mình trong thời gian tới. Biết đâu tương lai, trong những giải đấu chuyên nghiệp sẽ có sự tham gia của Rush hoặc HAK.

“Ai rồi cũng phải Tốc Chiến thôi”, từng là nhà vô địch thể giới Liên Quân Mobile cuối cùng cũng đổi qua chơi LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Năm 2018 là một năm đầy thăng hoa của HAK cùng đội tuyển OP. Vinh dự lấy được chức vô địch AWC danh giá. Sau đó anh tìm tới các khi vực mới như Thái Lan để làm mới bản thân. Đầu quân cho nhiều đội tuyển như ahq, Talon Esports, EVOS. Cho đến nay HAK chính thức dừng lại con đường thi đấu chuyên nghiệp.

“Ai rồi cũng phải Tốc Chiến thôi”, từng là nhà vô địch thể giới Liên Quân Mobile cuối cùng cũng đổi qua chơi LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Phải công nhận sự ra mắt của Liên Minh: Tốc Chiến đang dần dần chiếm đất của các tựa game MOBA cùng thể loại. Sự bế tắc của Liên Quân trong việc phát triển cũng là lý do để nhiều game thủ "di cư" đến vùng đất mới đầy hứa hẹn như Tốc Chiến. Tháng 12 sắp tới, Tốc Chiến sẽ cập bến Việt Nam dưới mái nhà của VNG. Chúng ta sắp được trải nghiệm siêu phẩm di động một cách công khi mà không phải chơi ké ở nước bạn.