Battle for Azeroth ấn định ngày ra mắt vào tháng 8, kèm trailer mới

Sau quãng thời gian chờ đợi, Blizzard vừa xác nhận bản mở rộng mới của World of Warcraft – Battle for Azeroth – sẽ phát hành vào ngày 14 tháng 8.

Theo những tin đồn trước đó thì Battle for Azeroth sẽ được phát hành vào giữa tháng 9. Nhưng dường như Blizzard đã hoàn tất công việc nhanh hơn dự tính và muốn đưa bản mở rộng đến tay người chơi sớm nhất có thể. Cùng với tiết lộ này, nhà sản xuất game kỳ cựu còn kèm theo mọt đoạn trailer mới mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Bên cạnh việc nâng cấp độ nhân vật tối đa lên 120, Battle for Azeroth còn mang đến những chủng tộc mới. Phe Alliance sẽ có sự trợ giúp của Lightforged Draenei và Void Elves. Trong khi đó, phe Horde sẽ nhận được Tauren và Nightborne.

Battle for Azeroth ấn định ngày ra mắt vào tháng 8

Với vai trò của một nhà vô địch phe Horde, bạn sẽ đi đến đế chế Zandalar nhằm thuyết phục tộc Troll cho mượn sức mạnh hải quân của họ. Còn phía bên kia chiến tuyến, hóa thân thành một chiến binh phe Alliance, người chơi sẽ vượt biển đi đến vương quốc Kul Tiras – quê nhà của nữ pháp sư Jaina Proudmoore – chiêu mộ nhân tài nơi đây để chiến đấu cho mục đích riêng của mình.

Battle for Azeroth ấn định ngày ra mắt vào tháng 8

Ngoài ra, các bổ sung khác vẫn giống như những cập nhật trước, với việc thêm vào 10 dungeon mới, khu vực đi raid mới, và hàng loạt các nhiệm vụ mới. Trên hết, còn thêm vào đó một chế độ co-op PvE gọi là Warfronts theo phong cách giống với các trò chơi dàn trận chiến lược cổ điển.

Battle for Azeroth ấn định ngày ra mắt vào tháng 8

Trong quãng thời gian chờ đợi, các tay ưa thích khám phá dữ liệu cũng tranh thủ “vọc” file tập tin của bản cập nhật và biết được trò chơi sẽ có thêm vài set giáp mới, thú cưỡi Flying Fel Bat, và những chú chó Vulpera đáng yêu để cho bạn triệu hồi. Những ai ưa thích sưu tầm hàng hiếm cũng có thể đặt mua phiên bản đặc biệt Collector’s Edition với số lượng có hạn.

Theo PCGamesN